Xe mới, - 29/07/2022 09:20 AM
Rất nhiều dòng xe mô tô thương mại của nhà Triumph vừa được bổ sung thêm màu sắc cùng bộ tem mới trông rất bắt mắt. Tất cả những mẫu xe này đều đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Các bản cập nhật màu sắc mà mình đang liệt kệ trong bài chỉ dành cho dòng xe đường phố của thương hiệu xe mô tô đến từ Anh Quốc. Khách hàng tại Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng những phiên bản này trong thời gian tới.

Với mẫu xe mô tô sở hữu động cơ lớn nhất thế giới - Triumph Rocket 3 GT nay sẽ có thêm hai tông màu mới là Carnival Red / Sapphire Black và Sapphire Black. Tại Việt Nam, “tên lửa mặt đất” Triumph Rocket 3 R và Rocket 3 GT có giá bán lần lượt từ 869 triệu đồng và 899 triệu đồng.

Triumph Rocket 3 được trang bị khối động cơ thương mại 2500cc chưa từng có, mô-men xoắn cực đại vượt trên mọi đối thủ cùng những công nghệ tối tân nhất. Cả hai biến thể của Triumph Rocket 3 đều sở hữu ngoại hình hầm hố và uy lực.

Chuyển sang dòng mô tô thể thao của Triumph là Speed ​​Triple 1200 RS hiện đã có sẵn để đặt hàng với màu Matt Baja Orange mới. Triumph Việt Nam cũng đưa về chiếc Speed Triple 1200 RS 2021 có giá bán từ 569,9 triệu đồng, là đối thủ của Ducati Streetfighter V4. Triumph cũng từng nhấn mạnh rằng Speed ​​Triple mới được thiết kế để trở thành một chiếc Streetfighter, không phải là một chiếc Superbike bị loại bỏ phần vỏ. 

Trong khi đó, Triumhp Street Triple 765 RS chỉ có sẵn trong một màu đen có tên Carbon Black, nổi bật với logo RS bằng vàng. Thế hệ mới của dòng xe Street Triple 765 RS với nhiều nâng cấp đáng giá, trong đó đáng chú ý là hiệu suất động cơ được cải thiện 9% so với người tiền nhiệm. Triumph Motorcycles từng ra ra mắt Street Triple RS phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 435 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tùy chọn màu mới cho Trident 660 là Matt Baja Orange / Matt Storm Grey trong khi các lựa chọn màu sơn trước đó là Silver Ice / Diablo Red, Matt Jet Black / Silver Ice và Sapphire Black vẫn có sẵn. Trident 660 đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong phân khúc Triumph Roadster và cạnh tranh ở một trong những hạng mục năng động và thú vị nhất trong làng xe mô tô. Triumph Trident 660 có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 269,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.