Yamaha Ego LC còn có tên gọi là Xeon RC tại thị trường Indonesia. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Ego LC có nhiều điểm tương đồng với dòng xe Luvias.
Ego LC 125 YMJET-FI trang bị động cơ làm mát bằng nước dung tích 124,86 phân khối, xe có công suất 11,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Đây cũng là mẫu xe thứ 3 dưới 150 phân khối của Yamaha được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tại thị trường Malaysia. Hệ thống phun xăng điện tử này giúp Ego LC 125 tiết kiệm nhiên liệu và khắc phục điểm yếu là bình xăng nhỏ (dung tích 3,8 lít).
Tại Malaysia, Yamaha Ego LC 125 YMJET_FI 2014 có giá chính thức khoảng 5.670 RM (tương đương 36 triệu VND).
Yamaha SR400 Final Edition và Limited có thiết kế cổ điển vừa được hồi sinh, thuộc về gia đình xế nổ từng làm nức tiếng Yamaha vào những năm 70 của thế kỷ trước.
Tổng cộng trong năm 2020, có gần 3 triệu xe máy được bán ra, giảm 16,66% so với năm 2019.
Yamaha Indonesia vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng xe sportbike YZF-R15. So với phiên bản hiện tại, YZF-R15 đời 2021 được giữ nguyên thiết kế cũng như trang bị. Mẫu xe này chỉ được thay đổi màu sơn và bộ tem.
Nhưng tưởng cuối năm 2020, thị trường xe máy ô tô sẽ im ắng nhưng việc Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt thật sự là một bom tấn, với nhiều ý kiến trái chiều khen chê khác nhau.
Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt với mục tiêu lớn nhất là tăng sức mạnh tạo thế cạnh tranh trước Winner với Raider khi người chơi cho rằng nước hậu của chiếc tay côn thần thánh này không mạnh.