Yamaha Ego LC còn có tên gọi là Xeon RC tại thị trường Indonesia. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Ego LC có nhiều điểm tương đồng với dòng xe Luvias.
Ego LC 125 YMJET-FI trang bị động cơ làm mát bằng nước dung tích 124,86 phân khối, xe có công suất 11,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Đây cũng là mẫu xe thứ 3 dưới 150 phân khối của Yamaha được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tại thị trường Malaysia. Hệ thống phun xăng điện tử này giúp Ego LC 125 tiết kiệm nhiên liệu và khắc phục điểm yếu là bình xăng nhỏ (dung tích 3,8 lít).
Tại Malaysia, Yamaha Ego LC 125 YMJET_FI 2014 có giá chính thức khoảng 5.670 RM (tương đương 36 triệu VND).
Vào thời điểm cuối năm cũ, bắt đầu năm mới thị trường xe máy lại có những thay đổi về giá bán khi có hãng tăng, hãng giảm khác nhau.
Thế hệ mới của Yamaha Janus không có sự thay đổi quá nhiều về thiết kế nhưng tập trung nhiều về tính tiện dụng cho người dùng.
Sau sự việc đau lòng trong gia đình, người đứng đầu Yamaha Motor đẵ quyết định rời bỏ ghế nóng để dành trọn thời gian chăm sóc con gái.
Kể từ năm 2025, người lái xe có dung tích xi-lanh trên 125 cm3 hoặc công suất động cơ trên 11 kW phải sử dụng bằng lái hạng A theo quy định.
Ở thời điểm mới ra mắt, Yamaha PG-1 tạo sự chú ý lớn khi có mức giá chênh lệch khá cao so với các mẫu xe phổ thông nhờ kiểu dáng độc lạ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sức hút của mẫu xe này đã giảm nhiệt.