GSX-R1000R 2020 sẽ có 3 màu lựa chọn. Sẽ có một tùy chọn màu kỷ niệm 100 năm đã từng được giới thiệu vào đầu năm nay, và nay tiếp tục bổ sung thêm hai màu có họa tiết mới. Cụ thể, màu thứ hai sẽ là Triton Blue Metallic với đề can “Suzuki Ecstar” trên tấm chắn trước đi kèm với đồ họa màu vàng huỳnh quang.
Tùy chọn màu tiếp theo là Matte Black Metallic. Mang lại một cái nhìn rất táo bạo cho chiếc sportbike này. Có dán đề can “Suzuki” trên tấm chắn trước, tuy nhiên, không có logo “Ecstar” nào được sử dụng. Bên cạnh đó là các đường sọc đỏ trải dọc trên mâm xe.
Xe vẫn sử dụng khối động cơ DOHC 4 xy-lanh, dung tích 999,8 phân khối với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 202 mã lực tại vòng tua máy 13.200 v/ph và mô-men xoắn cực đại 117,6 Nm từ 10.800 v/ph. Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo 10 mức độ khác nhau.
Suzuki GSX-R1000R 2020 vẫn có hệ thống kiểm soát khởi động, van tiết lưu điện tử, sang số nhanh và hệ thống hỗ trợ lái Drive Mode Selector cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành như tiêu chuẩn, tiết kiếm, thể thao. Ngoài ra còn có hệ thống điều khiển mới với cụm đồng hồ hiển thị thông số LCD mới.
Hiện nhà sản xuất đến từ Nhật Bản vẫn chưa công bố giá bán cho phiên bản mới này, tuy nhiên khi về Việt Nam xe sẽ có mức giá dao động ở mức trên 600 triệu đồng.
Phiên bản kỷ niệm được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại và cũng có được mức giá rất đắt.
Mới đây, Suzuki Thụy Sĩ đã chính thức trình làng và cho phép người dùng đặt hàng mẫu siêu mô tô Suzuki Virus 1000R 2020, vốn đã được phát triển từ năm 2019. Tuy nhiên mẫu naked-bike này chỉ được bán theo hình thức Buid To Order, tức là chỉ sản xuất khi có phát sinh đơn đặt hàng.