Thị Trường, - 09/04/2020 06:36 PM
Một vài bức ảnh chụp nguyên mẫu của Porsche Macan 2022 chạy thử nghiệm trên địa hình núi tuyết được giới săn ảnh ghi lại. Xe dự kiến ra mắt vào năm sau, bao gồm cả biến thể dùng động cơ đốt trong và động cơ thuần điện.

Porsche Macan 2022

Hãng xe thể thao Đức từng xác nhận thế hệ tiếp theo của Porsche Macan sẽ có thêm phiên bản chạy điện hoàn toàn. Phiên bản này được phát triển dựa trên nền tảng PPE (Premium Platform Electric) do Audi đồng phát triển với Porsche. PPE cũng sẽ là nền tảng được sử dụng cho các mẫu SUV, CUV và sportback điện của 2 hãng xe này trong tương lai.

Tuy nhiên, so với nền tảng MEB, nền tảng PPE đã được tinh chỉnh tiên tiến hơn rất nhiều bởi nó sẽ có thêm 800 volt và công nghệ sạc 350 kW. Phía Audi cũng đang ứng dựng nhiều nghiên cứu trên nền tảng PPE với hệ thống treo khí nén, dẫn động 4 bánh và vé-tơ mô-men xoắn.

Porsche Macan 2022 đang trong giai đoạn thử nghiệm đầu tiên. Vì vậy, qua những bức hình chạy thử, xe vẫn mang diện mạo hoàn toàn không có gì khác so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, nhiều thông tin rò rỉ cho biết khi trình làng Macan mới sẽ được thiết kế lại toàn bộ. Phiên bản xe điện cũng sẽ có những khác biết nhất định so với bản dùng động cơ đốt trong.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin dự đoán Porsche Macan 2022 phiên bản động cơ đốt trong sẽ được sản xuất trên nền tảng MLB Evo mới, tương tự Audi Q5. Thế hệ Macan hiện tại sử dụng nền tảng MLB, được tập đoàn Volkswagen giới thiệu năm 2012.

Porsche Macan thế hệ mới dự kiến trình làng vào năm sau. Dựa trên các thông tin Porsche từng tiết lộ trước đó, Macan 2022 biến thể chạy điện nhiều khả năng sẽ được trang bị 4 motor. Và các biến thể sử dụng động cơ đốt trong truyền thống của xe cũng sẽ ra mắt cùng thời điểm.

                                                                                                                                           Ảnh: carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.