Thị Trường, - 14/05/2014 12:20 AM
Mercedes-Benz vừa tiết lộ phiên bản đặc biệt của dòng C-Class với tên gọi C-Class Night Package.

Phiên bản này được xây dựng dựa trên chiếc C-Class AMG với những nâng cấp về ngoại thất giúp xe trở nên bắt mắt và cá tính hơn.

Đúng như tên gọi của phiên bản, những chi tiết trên C-Class Night Package được Mercedes-Benz nâng cấp đều được sơn đen như lưới tản nhiệt, cánh gió trước, gương chiếu hậu,… Phía đuôi xe được tạo điểm nhấn với ống xả mạ crôm đen, khuếch tán gió phía sau nổi bật hơn. Ngoài ra,  Mercedes-Benz còn đưa ra tùy chọn bộ la-zăng đa chấu có kích thước 18 hoặc 19 inch.

Về động cơ, C-Class Night Package vẫn sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh và V6 3.0 lít. Cụ thể phiên bản C300 sẽ được trang bị một động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất tối đa 235 mã lực và mô-men xoắn 368Nm.

Trong khi C400 được cung cấp năng lượng từ động cơ V6 3.0 lít tăng áp cho công suất 329 mã lực và mô-men xoắn 478Nm. Cả 2 phiên bản điều đi kèm với hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD.

Mercedes-Benz vẫn chưa tiết lộ giá bán của C-Class Night Package. Tuy nhiên, hãng này cho biết những chiếc C-Class đầu tiên của phiên bản này sẽ đến tay khách hàng vào tháng 9 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.