Thị trường ô tô, - 13/08/2021 08:00 AM
Mới đây những hình ảnh được cho là Mercedes-Benz GLC 2022 được đăng tải gây chú ý, bởi đây là một trong những dòng SUV hạng sang cỡ vừa có doanh số cao nhất thế giới.

Nhiều trang tin trên thế giới đồng loạt đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu Mercedes GLC 2022, dựa vào đó có thể kích thước xe có phần nào lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, mặc dù tổng thể thiết kế không có quá nhiều khác biệt.

lo-dien-hinh-anh-hoan-thien-cua-mercedes-benz-glc-2022-nhieu-diem-giong-gls

Ở phần đầu xe có thể thấy một số khác biệt như đèn pha có kiểu giống GLS nhưng được làm mảnh hơn, luới tản nhiệt to hơn, nóc sơn đen, gương hậu trên cửa, đèn hậu kiểu 2 khoang mỏng hơn. Dựa trên những hốc gió, cản ốp có thể đây là phiên bản GLC 300 cao nhất.

lo-dien-hinh-anh-hoan-thien-cua-mercedes-benz-glc-2022-nhieu-diem-giong-gls

Một thông tin khác chưa xác thực đáng chú ý là GLC thế hệ mới chỉ sử dụng duy nhất động cơ 4 xi lanh, không có tùy chọn máy V6 hay V8, một số phiên bản sẽ có thêm hệ thống mô tơ điện. Như vậy có khả năng phiên bản hiệu suất cao GLC 63 sẽ có động cơ lai hybrid cho công suất ngang ngữa máy V8 trước kia.

lo-dien-hinh-anh-hoan-thien-cua-mercedes-benz-glc-2022-nhieu-diem-giong-gls

Về nội thất, chưa có thông tin hình ảnh nào tuy nhiên theo nhiều nhận định thì GLC sẽ có khoang lái tương tự như C-Class thế hệ mới đi cùng với các nâng cấp về giải trí như MBUX, cập nhật phần mềm online, màn hud màu, quét vận tay, trợ lý ảo,….

Mercedes-Benz GLC là dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ bán khá chạy tại thị trường Việt Nam với mức giá bán từ 1.799 đến 2.499 tỷ đồng. Đối thủ của GLC là BMW X3, Audi A5, Volvo XC 60,… nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên đến nay doanh số của mẫu SUV này có phần vượt trội trong phân khúc mặc dù dính không ít lùm xùm như tăng giá cắt trang bị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.