Thị Trường, - 04/03/2015 04:51 AM
Sau những hình ảnh và thông tin rò rỉ giới hạn, mới đây CafeAuto đã có dịp "cận cảnh" phiên bản hoàn toàn mới của mẫu bán tải Navara tại Sài Gòn trước ngày chính thức ra mắt.

Cuộc chiến ở phân khúc xe bán tải đang nóng lên từng ngày khi các hãng xe liên tục tung ra những con át chủ bài mạnh mẽ. Khi các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Mazda BT-50 hay Mitsubishi Triton đều đã ra mắt phiên bản mới thì Nissan Navara cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi. Thế hệ mới nhất của mẫu bán tải từng làm mưa làm gió thị trường đã bị bắt gặp tại Sài Gòn trước khi được ra mắt chính thức.

  

Được thay đổi cả về thiết kế lẫn động cơ, phiên bản Navara hoàn toàn mới này đang thu hút sự chú ý lớn của khách hàng trong nước. Theo những thông tin cho biết, Navara mới có thể sẽ có 3 phiên bản gồm  2.5 AT 4WD, 2.5 MT 4WD, 2.5 MT 2WD. Trang bị an toàn được xem là nâng cấp đắt giá với phiên bản mới với phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD,  kiểm soát cân bằng VDC, vi sai hạn chế trượt LSD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ xuống dốc HDC, kiểm soát hành trình Cruise Control, Camera lùi, túi khí cho hàng ghế trước, keyless chống trộm...

  

Thiết kế Navara được thay đổi theo chiều hướng hầm hố, dữ dằn nhưng hiện đại hơn với gương cầu LED, dải định vị ban ngày, tản nhiệt cỡ lớn và bộ mâm thể thao mới. Động cơ cũng thay đổi khi được trang bị thế hệ động cơ diesel tăng áp DOHC 2.5 lít có công suất 188 mã lực với tùy chọn hộp số tay 6 cấp cho bản MT và số tự động 7 cấp cho bản AT. Mức giá xe chưa được công bố nhưng dự đoán từ 645 triệu đồng đến 835 triệu đồng.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan, Navara