Thị Trường, - 20/04/2019 06:40 PM
Đứa con hạng sang của Ford sẽ mang tới New York Auto Show 2019 chiếc crossover nhỏ nhất của mình với một diện mạo mới và sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Lincoln Corsair 2020 sẽ được diện lên mình thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng cũng như rất nhiều công nghệ xịn xò.

Với trục cơ sở 106.7 inches và chiều dài tổng thể 180.6 inches, Lincoln Corsair 2020 dài hơn chiếc Escape khoảng 10 inches nghĩa là sẽ có thêm không gian cho khoang hành lý. Tuy vậy chiều rộng lại thua thiệt hơn người anh em của mẹ Ford. Được thừa hưởng dáng dấp của các anh lớn trong nhà như Aviator hay Nautilus với mui dốc về sau, nhưng với thiết kế bóng bẩy thì chiếc xe này vẫn cho thấy nó không phải là một bản sao cở nhỏ của ai. Đây là bề ngoài của một anh chàng điển trai nhưng cũng khá góc cạnh và mạnh mẽ.

Dưới nắp capo của Corsair, Lincoln đặt vào đó không động cơ 2.0 lít tăng áp Ecoboost trứ danh của Ford cho công suất 250 mã lực và  mô men xoắn 372 Nm trên bản cơ sở. Trong khi đó bản cao cấp sẽ có sức  mạnh lớn hơn với động cơ Ecoboost 2.3 lít tăng áp sinh công suất 280 mã lực và mô men xoắn 420 Nm. Bản cơ sở  sẽ có hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn cho hệ dẫn động bốn bánh, trong khi bản  cao cấp sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh hoàn toàn. Cả hai phiên bản sẽ được truyền động qua hộp số tự động tám cấp tùy chỉnh Select – shift. 

Khoang nội thất sẽ khiến bạn ấn tượng với rất nhiều công nghệ. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh được 24 hướng với chức năng mát xa ghế đi kèm trong khi hàng ghế sau với không gian rộng rãi cho khoang để chân chắc chắn sẽ khiến chủ nhân hài lòng cho những chuyền di dài. Không ngạc nhiên vì chiều dài tổng thể chiếc xe đã tăng lên so với Escapce. Chưa hết ửa sổ trời toàn cảnh, thật khó tin về điều đó với một chiếc crossover cỡ nhỏ nhưng điều đó là thật trên Corsair 2020. 

Tất cả các tính năng giải trí cũng như điểu chỉnh không khí đều được tích hợp trên một  màn hình trung tâm 8 inche với hệ thống giải trí mới nhất SYNC 3 của Ford. Xe có wifi, sạc không dây và một tính năng khá mới lạ là có thể kết nối với những chiếc xe khác. Có lẽ phải chờ ít nhất đến triển lãm New York chúng ta mới có thể tìm hiểu kỹ hơn công nghệ này. Ngoài ra còn nhiều tùy chọn độc lập khác mà khách hàng phải bỏ tiền thêm như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh lùi, hỗ trợ từ động đỗ xe, chìa khóa thông minh liên kết với điện thoại…

Phiên bản thay thế cho MKC của Lincoln quả thật rất đáng chờ đợi. Corsair 2020 là lời tuyên bố đối với phân khúc compact SUV hạng sang với nhiều cái tên như Mercedes GLC, Lexus NX, BMW X3. Hãy cùng chờ xem chiếc xe sẽ chiến đấu như thế nào.

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.