Thị Trường, - 01/04/2020 02:45 PM
Mới đây, những hình ảnh về khoang lái của Hyundai Tucson mới lan truyền trên mạng cho thấy nhiều chi tiết mới, hiện đại hơn.

Theo những tấm hình lan truyền, có thể thấy nội thất của Tucson gần như “đập đi xây lại” đặc biệt là sự xuất hiện của màn hình kỹ thuật số và cần số loại mới.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Bên trong khoang lái thế hệ mới được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn tích hợp vào bảng táp lô không còn là dạng màn hình rời bố trí độc lập như trước kia.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Đằng sau vô lăng cũng là màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ cơ đời cũ, rất có thể nhiều khả năng người dùng có thể tùy biến được các giao diện, chủ đề trên đồng hồ kỹ thuật số này.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Tiếp theo là cụm tay lái cũng thay đổi theo thiết kế mới khá giống trên Sonata hay Elantra thế hệ mới, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và thể thao.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Đáng chú ý là cụm cần số truyền thống đã được lược bỏ, thay vào đó là công nghệ Shift by Wire, chỉ việc bấm nút để chuyển số. Cách bố trí cần số này không lạ, xuất hiện khá lâu nhưng chỉ trên các xe thể thao, hạng sang để tối giản không gian, tạo sự liền lạc từ bảng điều khiển đến bệ tỳ tay.

Ngoài những thay đổi bên trong, thế hệ thứ 4 lộ diện với khá nhiều thay đổi như phần đầu với cụm đèn pha thiết kế mới, nhỏ hơn, gọn hơn cùng mặt lưới tản nhiệt kiểu mới mà theo nhà sản xuất là sẽ mạnh và hầm hố hơn so với thế hệ cũ.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Nhiều luồng y kiến cho rằng, Tucson thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5L với tùy chọn hút khí tự nhiên hoặc tăng áp đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra sẽ có thêm động cơ 1.6GDI và 1.6 T-GDi kết hợp với hệ truyền động hybrid. Người dùng có thể lựa chọn hệ dẫn động cầu trước ở các bản tiêu chuẩn, hoặc dẫn động 4 bánh trên các phiên bản cao cấp.

lieu-day-co-la-hyundai-tucson-2021-noi-that-nhu-xe-anh

Tại Việt Nam, Hyundai đang phân phối 4 phiên bản Tucson trải dài từ 799 đến 940 triệu đồng với 3 tùy chọn động cơ xăng, dầu, dầu tăng áp và có doanh số bán hàng rất tốt nhờ giá bán ổn, nguồn cung đầy đủ, là đối thủ cứng cựa với Honda CR-V và Mazda CX-5. Tuy nhiên hạn chế của Tucson tại Việt Nam là thiếu đi hệ dẫn động 4 bánh trên phiên bản cao cấp là một sự thiệt thòi cho những ai cần di chuyển trên các cung đường khó khăn, trơn trượt hay đèo dốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.