Thị Trường, - 10/01/2013 02:44 PM
Audi vừa cho biết một tin mừng, hãng sẽ đến dự triển lãm Detroit Auto Show cùng với chiếc RS7 tại triển lãm.

Ngoài những chiếc xe sẽ tham dự triển lãm Detroit Auto Show do Audi thông báo trước đây, bao gồm RS5 Cabrio, SQ5 TSI và R7, hãng vẫn còn nhiều ngạc nhiên cho giới hâm mộ, trong đó có chiếc RS7.

Trong danh sách những chiếc xe tham dự triển lãm Detroit Auto Show tại Cobo Center, tạp chí Auto Express có đề cập đến Audi RS7, một phiên bản của chiếc Coupe 4 cửa hàng đầu của Audi. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là tin đồn vì hãng vẫn chưa công bố bất cứ thông tin gì về chiếc xe.

Audi RS7 sẽ được sản xuất dựa trên chiếc phiên bản S7, nhưng sẽ thay thế động cơ tăng áp 4.0 lít V8 cho 420 mã lực bằng phiên bản 560 mã lực tương tự RS6 Avant. Với sức mạnh mới, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3.9 giây, bỏ xa phiên bản S7 hiện hành với 4.5 giây.

Như vậy, với sự góp mặt của Audi RS7 vào hàng ngũ xe khủng như BMW 4 Series coupe concept, Cadillac ELR, Chevrolet Corvette C7, Maserati Quattroporte và Mercedes-Benz CLA, triển lãm Detroit Auto Show hứa hẹn sẽ là sự kiện thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi RS7