Thị Trường, - 18/09/2019 08:27 PM
Lexus Malaysia đã chính thức ra mắt bản facelift RX mới tại nước này – 4 tháng sau khi mẫu xe này được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 5.

Thị trường Malaysia được Lexus giới thiệu RX mới nhất gồm ba phiên bản, bắt đầu với RX300 Premium có giá bán là 399.888 RM (~2,23 tỷ VNĐ) không bao gồm bảo hiểm. Tiếp sau đó là RX300 Luxury với giá 424.888 RM (~2,37 tỷ VNĐ) cùng RX300 F Sport với giá 439.888 RM (~2,45 tỷ VNĐ), bao gồm bảo hành 5 năm hoặc không giới hạn số đo.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.0 lít, với công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn.

Tất cả các biến thể đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.0 lít, với công suất 235 mã lực từ 4.800 đến 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm từ 1.650 đến 4.000 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp, với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn.

Các bộ giảm xóc cũng đã được thử nghiệm để hoạt động với các thanh lò xo giảm xóc cứng hơn, trong khi các bộ giảm xóc được nâng cấp giữ rung động tần số cao để hành khách có một chuyến đi êm ái hơn - các mẫu F Sport còn đi kèm với Hệ thống treo biến đổi thích ứng (AVS).

Các bộ giảm chấn cũng đã được thử nghiệm để hoạt động với các thanh cuộn cứng hơn, trong khi các bộ giảm chấn được nâng cấp giữ rung động tần số cao để kiểm tra một chuyến đi êm ái hơn - các mẫu F Sport còn đi kèm với Hệ thống treo biến đổi thích ứng (AVS).

Những thay đổi mới đến từ ngoại thất xe, với phần đầu của RX giờ đây có đèn pha LED ba mắt mỏng hơn cùng đèn LED hình boomerang nằm ngang và lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu xe sang đến từ Nhật. Những đèn pha này cũng kết hợp Hệ thống Highbeam thích ứng của Lexus (AHS) với BladeScan.

Các cản xe cũng đã được điều chỉnh với đèn sương mù được đặt lại ở 2 góc thấp hơn. Ở phía sau, đèn hậu LED có đồ họa hình chữ L mới và đèn báo rẽ mới, viền mạ crôm mỏng cho ống xả và bộ khuếch tán giả cũng được trang bị.

Phiên bản F Sport có mặt ca-lăng mạnh mẽ hơn với các lỗ thông hơi màu đen có kích thước lớn ở phía trên đèn sương mù và hoa văn lưới tản nhiệt hình chữ thập, trong khi các biến thể Premium và Luxury có cản trước mỏng hơn và lưới L-motif.

Bản Premium và Luxury cơ sở đi kèm với la-zăng hợp kim 20 inch của thiết kế Hyper Chrome Metal, trong khi F-Sport có thiết kế độc đáo của riêng mình để phù hợp với phong cách thể thao hơn - tất cả đều sử dụng lốp sê-ri 235/55.

Về nội thất, nó vẫn tương tự như thế hệ cũ, với thay đổi lớn nhất là việc bổ sung màn hình 12.3 inch trên bảng điều khiển của tất cả các phiên bản ngoại trừ bản Premium sử dụng màn hình 8 inch thay thế. Tất cả các phiên bản đều có hệ thống thông tin giải trí âm thanh cao cấp của Lexus, các chức năng kết nối cũng như hỗ trợ cho Apple CarPlay và Android Auto.

Một nâng cấp khác là Hệ thống an toàn Lexus + được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể RX. Chúng bao gồm Hệ thống Pre-Collision với Hệ thống Pre-Collision phía trước (PCS), Kiểm soát hành trình Radar động (DRCC), Hệ thống giữ làn đường và Hệ thống đèn pha thích ứng thông minh (AHS).

Bộ hệ thống hỗ trợ lái xe và an toàn được kết hợp bởi 10 túi khí, camera sau, camera 360 (chỉ dành cho Luxury và F Sport), VSC, kiểm soát lực kéo, ABS, EBD, TPMS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau.

Đối với bản Premium và Luxury, khách hàng sẽ có thể chọn từ ba tùy chọn bọc da Semi-aniline - ocher, Black và Noble Brown - tất cả được kết hợp với trang trí gỗ Shimamoku. Thay vào đó, F Sport có hai tùy chọn - Flare Red và Black - cả hai đều có viền nhôm. Ngoài ra, F Sport đi kèm với ghế trước được hỗ trợ tám hướng thay vì ghế có thể điều chỉnh 10 hướng được tìm thấy trong hai phiên bản còn lại. Hàng ghế sau 40:20:40 cũng có thể gập điện, mặc dù chỉ có các mẫu Luxury và F Sport có chức năng sưởi cho chúng. Ngoài ra độc quyền cho hai phiên bản này là chức năng mở rảnh tay cho cửa cốp.

Các trang bị khác bao gồm điều khiển điều hòa tự động hai vùng với cửa gió điều hòa phía sau, hệ thống âm thanh 12 loa, bộ chọn chế độ lái (Eco, Normal Sport cho bản Premium và Luxury; bổ sung Sport S, Sport S + và Custom trên F Sport), chức năng điều hướng và bộ sạc Qi không dây - hai mục cuối cùng là độc quyền của Luxury và F Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, RX, Lexus RX