Thị Trường, - 18/01/2019 12:00 AM
Lexus đã mang đến triển lãm xe hơi Detroit năm nay một bất ngờ không hề nhỏ, đó là phiên bản mui trần của dòng coupe hạng sang cỡ lớn LC.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang

Về mặt tổng thể, ngoại trừ bộ mui đã bị lược bỏ, LC Convertible gần như không có thay đổi đáng kể nào so với người anh em Coupe của mình. Chiếc xe sở hữu chiều dài 4.770mm, rộng 1.920mm và cao 1.340mm. Như vậy, so với bản mui kín, LC Convertible dài hơn 10mm và thấp hơn 5mm. Trong khi đó, trục cơ sở vẫn được giữ nguyên ở mức 2.870mm.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang

Lexus vẫn áp dụng cách tạo hình của LC Coupe trên mẫu xe thể thao mui trần này. Vẫn là kiểu thiết kế khá đơn giản nhưng không thiếu sự ấn tượng, kết hợp các bề mặt trơn nhẵn với những chi tiết góc cạnh. Tuy nhiên, LC Convertible đã được bổ sung thêm các điểm nhấn màu đen cùng bộ vành hợp kim 22inch mới để tạo thêm sự khác biệt, bên cạnh sự xuất hiện của bộ mui xếp gấp gọn ở phía sau. Ngoài ra, chiếc xe đang được trưng bày tại triển lãm Detroit 2019 còn sở hữu bộ ghế bọc da trắng muốt thêu chỉ vàng, tương phản với phần còn lại của cabin mang màu đen.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang

Thực chất, Lexus LC Convertible đã được giới thiệu trước khi triển lãm xe hơi Bắc Mỹ chính thức diễn ra. Và tưởng như các thông tin cụ thể hơn về mẫu xe này sẽ được công bố khi LC Convertible bước lên ‘sàn diễn’. Nhưng đáng tiếc là thương hiệu xe sang tới từ Nhật Bản đã không cho biết thêm điều gì thú vị, ví dụ như về hệ thống động lực của chiếc xe.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang 

Dù sao thì chi tiết đáng chú ý nhất cũng đã được hé lộ từ vài ngày trước đó. Theo tuyên bố từ Lexus, dù LC Convertible chỉ là một mẫu xe concept nhưng đây chính là hình ảnh xem trước của một model phiên bản sản xuất sẽ ra mắt trong thời gian tới. Thời điểm cụ thể là khi nào thì hãng này không đề cập đến.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang

Được biết, Lexus LC Coupe 2019 hiện bao gồm 2 phiên bản: 500 và 500h. Trong đó, LC 500 được trang bị khối động cơ V8 5,0 lít sản sinh công suất tối đa 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 540Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó, LC 500h lại sử dụng động cơ V6 3,5 lít kết hợp với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 354 mã lực. Khác với LC 500, phiên bản này được trang bị một loại hộp số đặc biệt kết hợp số vô cấp CVT với số tự động 4 cấp, có khả năng giả lập hiệu ứng 10 cấp số ảo.

lexus-lc-convertible-–-doi-thu-cua-bmw-8-series-convertible-trinh-lang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.