Thị Trường, - 31/01/2019 11:24 PM
Mới đây, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản đã trình làng phiên bản đặc biệt Inspiration Series của mẫu coupe cỡ lớn Lexus LC 500 dành cho thị trường Mỹ.

Với số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc, Lexus LC 500 Inspiration Series tỏ ra vô cùng nổi bật nhờ bộ cánh màu vàng ‘trái chuối’, tương phản với các chi tiết bằng sợi các-bon trên lưới tản nhiệt và mui xe. Ngoài ra, bộ vành hợp kim 21inch cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua trên chiếc coupe này.

Ở bên trong cabin, cách phối màu vàng-đen cũng được áp dụng. Đối lập với nội thất lấy màu đen làm chủ đạo là phần trang trí bằng Alcantara màu vàng phủ lên hai bên cửa xe, cùng với đó là những đường chỉ thêu màu vàng trên bộ ghế da semi-aniline và táp-lô. Chưa hết, cabin của Lexus LC 500 Inspiration Series còn gây chú ý với các tấm ốp trang trí cửa bằng sợi các-bon.

 

Được biết, các khách hàng sở hữu chiếc xe sẽ được tặng kèm một túi xách da của Lexus với cách phối màu tương tự.

Ngoài những thay đổi nêu trên, Lexus LC 500 Inspiration Series thực chất vẫn là một chiếc LC 500 tiêu chuẩn. Trái tim của model này vẫn là khối động cơ V8 5,0 lít hút khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực và 540Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp. Nhờ đó, chiếc xe chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0-97km/h.

Dự kiến, Lexus LC 500 Inspiration Series sẽ được bán ra kể từ tháng 4 năm nay với mức giá 106.210 USD (gần 2,5 tỷ đồng) tại Mỹ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.