Peugeot Awards: Tôn vinh đóng góp xuất sắc và khơi dậy tinh thần sáng tạo
Peugeot Awards là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp nổi bật của các nhà phân phối xe Peugeot trên toàn cầu khi triển khai thành công các dự án xuất sắc trong năm 2024. Qua đó, giải thưởng góp phần thúc đẩy tinh thần đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu suất và củng cố vị thế của thương hiệu.
Peugeot Việt Nam được bà Linda Jackson - CEO Peugeot toàn cầu trao giải Dự án xuất sắc trong hạng mục “Tận tâm vì khách hàng”.
9 hạng mục tranh giải gồm: Tận tâm vì khách hàng, Tăng trưởng thị phần xe điện (EV) tốt nhất, Tăng trưởng thị phần tốt nhất, Đổi mới mang tính đột phá, Quảng bá xe điện (EV) tốt nhất, CSR, Chiến dịch truyền thông hấp dẫn nhất, Sáng tạo nội dung mạng xã hội hiệu quả nhất và giải Đặc biệt - Grand Prix.
Với nhiều hoạt động nổi bật hướng đến cá nhân hóa hành trình khách hàng, Peugeot Việt Nam đạt chỉ số đo lường sự hài lòng lên đến 99.1%.
Lễ trao giải được tổ chức tại Paris (Pháp), với sự tham dự của bà Linda Jackson - CEO Peugeot toàn cầu, cùng các lãnh đạo tại trụ sở chính, các khu vực, và đại diện nhà phân phối trên toàn cầu. Lãnh đạo THACO AUTO và đội ngũ Peugeot Việt Nam cũng tham dự sự kiện này.
Peugeot Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm
Tại lễ trao giải, ông Đàm Đình Thông - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối Kinh doanh xe Du lịch cho biết: “Với chiến lược phát triển đa thương hiệu, hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh cùng tinh thần “Tận tâm phục vụ”. Giải thưởng này cùng doanh số tăng trưởng 16% trong năm 2024 là minh chứng rõ nét cho sự cống hiến của hơn 500 nhân sự trên toàn quốc. Đây còn là thành quả nổi bật sau 12 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam”.
Peugeot Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động gia tăng thiện cảm của khách hàng
đối với thương hiệu.
Ngoài ra, ông Đàm Đình Thông cũng chia sẻ dự án của THACO AUTO tập trung vào nhiều hoạt động cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như lựa chọn sản phẩm trực tuyến và lái thử xe tại nhà. Bên cạnh đó, triển khai các chương trình sau bán hàng bao gồm: bảo hành 5 năm không giới hạn số km; Mobile Service - chăm sóc khách hàng lưu động; Mobility Service - hỗ trợ phương tiện di chuyển tạm thời trong thời gian chờ xe sửa chữa; Peugeot Car Care Day - hội thảo chăm sóc xe với chuyên gia tư vấn. Hệ thống dịch vụ cũng được nâng cấp thông qua cải tiến cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân viên. Các giải pháp kỹ thuật số như đặt lịch hẹn trên Facebook, Website và Peugeot App giúp khách hàng sử dụng dịch vụ thuận tiện, phản hồi trực tiếp, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Nổi bật trong năm 2024 là sự kiện Ngày hội Gia đình và Hội ngộ thành viên Peugeot Club 3 miền, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng sự kết nối trong cộng đồng những người yêu mến Peugeot.
Chuyên gia Peugeot tư vấn và chia sẻ kiến thức bảo dưỡng tại Hội thảo Chăm sóc xe.
Với những nỗ lực này, Peugeot Việt Nam đã đạt được điểm NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng, đồng ý giới thiệu thương hiệu - sản phẩm đến bạn bè, người thân) ấn tượng là 99.1% vào quý IV và 98.3% trong năm 2024. Ông Đàm Đình Thông cũng nhấn mạnh, thành công này không thể đạt được nếu thiếu sự tin tưởng và sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Dịch vụ Mobile Service mang đến dịch vụ sửa chữa xe tận nơi, tiết kiệm thời gian di chuyển cho chủ sở hữu xe
Tinh thần “Tận tâm vì khách hàng” của THACO AUTO chính là kim chỉ nam mà Peugeot toàn cầu hướng đến trong năm 2025. Bà Linda Jackson chia sẻ: "Những thành tựu về doanh số sẽ không có ý nghĩa nếu như chất lượng phục vụ không được ưu tiên hàng đầu. Đó là điều Peugeot không thể tự làm, mà cần các nhà phân phối phải nghiêm túc cùng nhau thực hiện vì mục tiêu chung”.
Khách hàng của Câu lạc bộ Peugeot tham quan nhà máy THACO AUTO tại Chu Lai.
Với giải thưởng Xuất sắc của Peugeot trong hạng mục “Tận tâm vì khách hàng” năm 2024, THACO AUTO cam kết sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc và gắn kết khách hàng, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam.
Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Peugeot cho biết mẫu crossover dáng coupe Peugeot 408 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam khoảng cuối 2023 hoặc đầu năm 2024.
Từ 11/9/2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.
Sau khi gia nhập phân khúc MPV bằng mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Stargazer, thì mới đây mẫu xe Custo vừa được phát hiện chạy thử với nhiều chi tiết được ngụy trang bằng băng dính.
Thương hiệu ô tô nước Pháp vừa cập nhật bản nâng cấp cho dòng sedan 408 với những thay đổi bắt mắt ở bên ngoài và nhiều tinh chỉnh bên trong.
Volkswagen vừa gia nhập sân chơi SUV cỡ nhỏ với đại diện T-Cross được nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá từ 1.1 tỷ đồng.