Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 30/12/2021 05:00 PM
Hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz GLC đã lộ diện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông tuy nhiên nội thất vẫn là bí ẩn cho tới khi một tấm hình vừa được đăng tải được xem là cabin mới của chiếc SUV này.

Được dự đoán thời điểm ra mắt từ giữa năm 2022 và phân phối rộng rãi vào năm 2023, điều này càng được khẳng định khi hàng loạt hình ảnh chạy thử nghiệm của GLC thế hệ mới ngày càng nhiều. Tuy nhiên nội thất vẫn còn là bí ẩn cho tới khi một đơn vị truyền thông chụp lại được một phần cabin bên trong.

lan-dau-mercedes-benz-glc-lo-anh-noi-that-rat-nhieu-net-tuong-dong-voi-c-class-the-he-moi

Theo hình ảnh ghi lại được có thể thấy được không gian bên trong của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới gần giống như y hệt nội thất của Mercedes-Benz C-Class bởi cách bố trí màn hình trung tâm và đồng hồ lái có phần tương đồng với nhau.

lan-dau-mercedes-benz-glc-lo-anh-noi-that-rat-nhieu-net-tuong-dong-voi-c-class-the-he-moi

Các chi tiết còn lại đều được bọc vải che kín, khả năng cao các chi tiết như hốc gió điều hòa, bệ trung tâm sẽ có những tinh chỉnh nhỏ không mấy đáng kể. Cơ bản thế hệ trước của GLC và C-Class gần như tương đồng về mặt ngoại thất, sự khác biệt giữa 2 dòng xe khá ít.

Về tổng thể của Mercedes-Benz GLC 2022 thế hệ mới sẽ không có thay đổi nhiều về mặt thiết kế, chỉ có thay đổi một số bộ phận như đèn pha, đèn hậu. Theo một số thông tin thì chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể sẽ tăng lên nhằm mở rộng không gian bên trong.

Dự kiến Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có cấu hình động cơ tương tự như C-Class mới chỉ có các tùy chọn động cơ 2.0L thường và hybrid, riêng phiên bản hiệu năng sao sẽ có thêm hệ truyền động hybrid khác tối ưu hơn với mức công suất không dưới 650 mã lực. Đồng thời sẽ không còn tùy chọn động cơ 6 xy-lanh hay 8 xy-lanh.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.799, 2.099 và 2.499 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.