Thị Trường, - 29/09/2020 04:47 PM
Thời gian gần đây, Urus liên tục được Lamborghini cập nhật các màu sơn mới, giúp chủ nhân có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn một cách đa dạng. Bên cạnh màu sơn, những kiểu phối màu đặc biệt cũng được ra mắt và mới nhất là bộ phối màu Graphite Capsule cực kỳ hầm hố.

Lamborghini Urus Graphite Capsule: hầm hố từ trong ra ngoài

Kiểu phối màu đặc biệt Graphite Capsule sẽ mang đến cho siêu SUV Urus vẻ ngoài hầm hố hơn, cả bên ngoài ngoại thất lẫn bên trong khoang lái. Ở phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn bốn màu sơn mờ đặc biệt gồm Bianco Monocerus (trắng), Nero Noctis (đen), Grigio Nimbus (xám bạc) và Grigio Keries (xám).

urusgraphitecapsule-cafeautovn-1

Điểm đặc biệt giúp phiên bản phối màu này trở nên khác biệt sẽ là bộ màu sơn tương phản bao gồm hai sắc cam Arancio Leonis và Arancio Dryope, màu vàng Giallo Taurus hoàn toàn mới và xanh lá neon Verde Scandal. Các chi tiết tạo điểm nhấn này sẽ có mặt ở cản bộ chia gió đầu xe, cánh lướt gió sau cũng như viền ốp cửa hai bên.

urusgraphitecapsule-cafeautovn-2 urusgraphitecapsule-cafeautovn-3

Lamborghini Urus Graphite Capsule: chụp ống xả cũng màu đen

Bên cạnh các chi tiết tạo điểm nhấn, ngoại thất của Lamborghini Urus Graphite Capsule sẽ được hoàn thiện với phần dưới cản trước, cản sau, ốp cửa sơn mờ đồng màu với xe. Bộ mâm Taigete 23 inch 5 chấu kép với viền mâm màu tương phản. Lamborghini cũng mang đến cho phiên bản này bộ chụp ống xả được mạ crom đen hoàn toàn mới.

urusgraphitecapsule-cafeautovn-4

Nội thất của Urus Graphite Capsule trang bị ghế tích hợp chức năng sưởi, được bọc da Alcantara. Bộ ghế ngồi này sẽ được cung cấp độc quyền dành cho Urus Graphite Capsule cùng bản màu sơn ngọc trai Pearl Capsule ra mắt cách đây không lâu.

urusgraphitecapsule-cafeautovn-5 urusgraphitecapsule-cafeautovn-6

Bên dưới nắp ca-pô phía trước, Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Động cơ  này được tinh chỉnh để cho ra công suất cực đại 641 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Với sức mạnh này, Urus chỉ tốn 3,6 giây để đạt tốc độ 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 305 km/h.

urusgraphitecapsule-cafeautovn-7 urusgraphitecapsule-cafeautovn-8

Lamborghini Urus Graphite Capsule: giá không dưới 5,1 tỷ đồng

Lamborghini Urus Graphite Capsule sẽ được bán ra từ đời xe 2021. Giá bán mà Lamborghini công bố cho Urus ở model 20201 là 218.009 USD (~5,06 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, 186.134 Euro (~5,02 tỷ VNĐ) tại thị trường châu Âu.

urusgraphitecapsule-cafeautovn-9 urusgraphitecapsule-cafeautovn-10

Tại Việt Nam, Lamborghin Urus là mẫu siêu SUV khá được đại gia Việt ưa chuộng mặc dù giá bán không dưới 20 tỷ đồng, số lượng mẫu xe này cũng lên đến 10 chiếc, nổi bật nhất trong số đó là phiên bản độ Mansory của dân chơi Sài Gòn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.