Thị Trường, - 21/08/2019 06:19 PM
Lamborghini vừa ra mắt 2 mẫu Aventador SVJ 63 Roadster và Huracan Evo GT, tuy nhiên mẫu Aventador đã được đặt hàng hết.

Lamborghini đã tiết lộ hai mẫu xe phiên bản giới hạn tại Tuần lễ xe hơi Monterey: Aventador SVJ 63 Roadster và Huracan Evo GT Celemony.

Đúng như tên gọi của nó, việc sản xuất chiếc Aventador SVJ 63 Roadster sẽ được giới hạn ở mức 63 chiếc.

SVJ 63 Roadster sẽ có sẵn trong tám gói thiết kế, mỗi gói có các chi tiết trang trí nội thất độc đáo và màu sắc ngoại thất được lấy từ chương trình cá nhân hóa của công ty.

Tất cả sẽ có mái làm bằng sợi carbon mờ hoặc bóng, nắp động cơ và lỗ thông hơi, gương chiếu hậu và vành kính chắn gió. Ngoài ra còn có SVJ 63 màu vàng, gắn huy hiệu và bánh xe hợp kim Leirion.

Buồng lái đạt điểm nổi bật bằng sợi carbon, viền CarbonSkin và huy hiệu đặc biệt trên vô lăng và ghế.

Giống như các mẫu xe khác của Aventador SVJ, chiếc roadster phiên bản giới hạn này có động cơ V12 566kW mô-men xoắn 720Nm hút khí tự nhiên.

SVJ Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100km / h trong 2,9 giây, đạt tốc độ 200km/h trong vòng 8,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350km/h.

Việc giao hàng của SVJ 63 Roadster sẽ bắt đầu vào năm 2020, nhưng rất tiếc vì nó đã được bán hết.

Huracan Evo GT bản kỉ niệm

Huracan Evo GT là bản giới hạn gồm 36 chiếc xe được thiết kế để kỷ niệm những chiến thắng của Huracan Evo GT3 ở Daytona và Sebring trong hai năm qua.

Chỉ dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ, Huracan Evo GT là sự kết hợp giữa ba tông màu, tất cả đều được lấy ý tưởng từ Đội đua GRT Grasser.

Những thay đổi lấy cảm hứng từ đường đua khác bao gồm hình lục giác với số 11 bên trong trên cả cửa và nắp ca-pô cùng bộ la-zăng 20 inch.

Các tùy chọn bao gồm kẹp phanh màu, và thiết kế khiên Lamborghini Squadra Corse cho nóc xe với huy hiệu vòng nguyệt quế, và cờ Ý + Mỹ.

Chiếc xe cũng có thiết kế ghế đua mới, biển số, bọc da lộn giả với chỉ khâu tương phản và động cơ V10 của xe đua GT3.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.