Thị Trường, - 22/08/2021 09:33 AM
Chỉ một tuần sau khi chính thức ra mắt thế giới tại triển lãm The Quail thuộc khuôn khổ Monterey Car Week, tất cả 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 đều đã tìm được chủ nhân của mình.

Giá bán của Lamborghini Countach LPI 800-4 lên tới hơn 60 tỷ đồng

Đây là chiếc siêu xe mới nhất của Lamborghini được ra mắt dưới dạng phiên bản đặc biệt và sản xuất giới hạn. Chúng được phát triển từ nền tảng hệ dẫn động hybrid của Lamborghini Sián và được bán với giá 2,64 triệu USD (tương đương 60,2 tỷ đồng).

lamborghinicountach-cafeautovn-1

Countach LPI 800-4 là mẫu xe được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của chiếc Countach huyền thoại. Xe được trang bị hệ dẫn động tương tự Sián với động cơ đốt trong V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít.

lamborghinicountach-cafeautovn-2

 

Sức mạnh của Lamborghini Countach LPI 800-4 mạnh hơn 800 mã lực

Động cơ này hoạt động cùng mô-tơ điện và một bộ siêu tụ để lữu trữ điện năng. Kết quả, tổng công suất mà hệ dẫn động này mang đến cho xe ở mức 804 mã lực. Sức mạnh vẫn được truyền đến tất cả các bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp.

lamborghinicountach-cafeautovn-3

Với sức mạnh này, “siêu bò” mới nhất của Lamborghini có được khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 2,8 giây, lên 200 km/h trong 8,6 giây và đạt tốc độ tối đa 355 km/h. Xe có nặng 1.595 kg và phân bổ trọng lượng trước sau ở mức 43/57.

lamborghinicountach-cafeautovn-4

 

Chủ nhân của những chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 sẽ ngày càng có lãi

Giống với những chiếc Lamborghini khác được xây dựng trên nền tảng của Aventador, Countach LPI 800-4 cũng có bộ cánh gió chủ động phía sau vận hành ba chế độ. Khoang nội thất với nhiều chi tiếp sử dụng chất liệu carbon, màn hình cảm ứng đặt dọc tăng vẻ hiện đại.

lamborghinicountach-cafeautovn-5 lamborghinicountach-cafeautovn-6

“Bản thảo Countach đầu tiên đã được Centro Stile hoàn thiện vài năm trước”, ông Mitja Borkert, trưởng bộ phận thiết kế của Lamborghini cho biết. “Bất cứ khi nào tôi nhìn nó, nó luôn khiến tôi nổi da gà và nó đáp ứng sự tưởng nhớ hoàn hảo của tôi cũng như toàn bộ đội ngũ thiết kế để có thể thiết kế những chiếc Lamborghini trong tương lai”.

lamborghinicountach-cafeautovn-7 lamborghinicountach-cafeautovn-8

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.