Thị trường ô tô, - 17/06/2024 11:19 AM
Chưa công bố giá, chưa khai trương showroom nhưng BYD đã đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam với bộ 3 mẫu xe chủ lực gồm BYD Seal, BYD Dolphin BYD Atto 3.

Hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc vừa đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” với các hoạt động như: trưng bày và lái thử 03 dòng xe chủ lực BYD Seal, BYD Dolphin BYD Atto 3, triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác….

lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thulam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu

Tại sự kiện này, ngoài việc trải nghiệm các công nghệ, lái thử các dòng xe thì còn được lắng nghe những chia sẻ của đại diện BYD về những sản phẩm cũng như giải pháp năng lượng mới. Cũng trong sự kiện lần này hãng cho biết sẽ tổ chức thêm tại thị trường miền Bắc, đồng thời dự kiến công bố giá vào giữa tháng 7/2024.

BYD cũng cho biết, việc tổ chức sự kiến trước khi công bố nhằm tiếp thu ý kiến người dùng sau đó hoàn thiện các sản phẩm trong các giai đoạn về sau. Cũng qua sự kiện này BYD muốn mọi người nhìn nhận những công nghệ của họ như khung gầm, bộ pin và hệ thống truyền động và cởi mở hơn với thương hiệu này, cụ thể:

lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu

- Pin lưỡi dao (Blade battery) mất 29 năm kinh nghiệm để tạo ra pin an toàn nhất thế giới: Điểm mạnh của pin Blade battery không chỉ nằm ở khả năng cung cấp nguồn năng lượng vượt trội mà còn chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Do đó, pin Blade battery đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt và là một trong những loại pin an toàn nhất thế giới, đồng thời giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới an toàn hàng đầu hiện nay.

Các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp di chuyển thoải mái suốt 1 tuần trong đô thị mà không cần lo lắng vấn đề trạm sạc. Trong thời gian sắp tới, BYD đang tích cực phối hợp với các đối tác để tìm kiếm sự phát triển trạm sạc một cách phù hợp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này để chung tay xây dựng một hệ sinh thái cho xe năng lượng mới.

lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu

- e-Platform 3.0 - Khung gầm độc quyền dành cho xe thuần điện: Cấu trúc này được xây dựng nhằm phát huy tối đa lợi thế như tính hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ. e-Platform 3.0 không chỉ nâng cao hiệu suất của các mẫu xe BYD mà còn mang đến khả năng vận hành, tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo êm ái và tiết kiệm năng lượng.

- Hệ truyền động 8 trong 1 đầu tiên trên thế giới được sản xuất hàng loạt: BYD là thương hiệu đầu tiên trên thế giới đã tích hợp 8 thành phần chính, gồm bộ điều khiển VCU, BMS, MCU, PDU, bộ điều khiển DC-DC, bộ sạc tích hợp, động cơ và bộ truyền động thành hệ thống truyền động 8 trong 1. Sáng kiến này giúp hệ truyền động tối ưu hóa không gian, hiệu suất, giảm tiêu hao pin và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Cả ba dòng xe góp mặt trong sự kiện đều được trang bị công nghệ pin Blade battery an toàn, nền tảng e-Platform 3.0 mới nhất, hệ thống máy nén nhiệt hiệu suất cao và điểm nhấn nội thất từ màn hình cảm ứng trung tâm 15.6 inch có thể xoay linh hoạt.

lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thulam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu lam-quen-thi-truong-byd-mang-3-dong-xe-dien-cho-khach-lai-thu

Trong đó, BYD Seal là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng trên toàn cầu, điều này có được đến từ việc sử dụng các thiết kế nổi bật theo hướng thể thao sang trong. Ngoài các công nghệ trên thì BYD Seal còn có thêm công nghệ Cell-To-Body tích hợp pin vào sàn xe, giúp xe nhẹ hơn, tối ưu khí động học để di chuyển nhanh hơn.

Còn BYD Dolphin được định vị trong phân khúc xe đô thị ghi điểm bởi khoang hành lý rộng rãu, dù kích thước ở mức nhỏ gọn. Ngoài ra hàng ghế sau linh hoạt khi có thể mở rộng dung tích khoang hành lý, ngoài ra thiết kế của xe được đánh giá là nhẹ nhàng phù hợp cho phái nữ khi sử dụng. Mẫu xe này có thể hoạt động lên tới hơn 400km trong một lần sạc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.