Thị Trường, - 14/11/2012 09:49 PM
Trước khi Focus 2012 được bán ra vào tháng sau, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình Trải nghiệm những tinh năng thông cùng Focus mới, đồng thời khởi động cuộc thi “Khởi động. Chia sẻ. Chiến thắng” với giải thưởng cao nhất là một chiếc Focus hoàn toàn mới.

Cụ thể, cuộc thi “Khởi động. Chia sẻ. Chiến thắng” của Ford Việt Nam đã chính thức khởi động từ ngày 10/11/2012 và sẽ kết thúc vào ngày 17/2/2013. Tham gia cuộc thi người chơi sẽ được lái thử Focus mới tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn quốc, thông qua việc trải nghiệm những tính năng mới nhất của chiếc xe, người chơi chia sẽ những cảm nhận của mình trên trang mạng xã hội Facebook. Chia sẽ nào nhận được nhiều lượt bình chọn nhất sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc  Focus 1.6 lít AT 5 cửa.

Ford Focus mới được lắp ráp tại nhà máy của Ford Việt Nam ở Hải Dương và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 12 tới. Trước đó, Ford Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của dòng Ford Focus 2012. Theo đó, Focus bản 1.6 lít, 4 cửa , số tay 5 cấp có giá 689 triệu đồng, phiên bản 1.6 lít, hộp số tự động 6 cấp, 4 và 5 cửa đồng giá 749 triệu đồng, và phiên bản 2.0 lít số tự động 6 cấp có giá 849 triệu đồng. Tất cả các mức giá bán trên đã bao gồm VAT.

Focus 2012 được trang bị hàng loạt công nghệ tiến tiến đáng chú ý như: Ford SYNC® - hệ thống kết nối toàn diện được kích hoạt bằng giọng nói, cho phép lái xe sử dụng khẩu lệnh để điều khiển điện thoại đã kết nối Bluetooth và các công cụ nhạc kĩ thuật số kết nối qua cổng USB. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên suất hiện tại Đông Nam Á giúp người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô lăng. Bên cạnh đó là các tính năng khác như: hệ thống dừng xe chủ động, hệ thống cảnh báo điểm mù thông báo cho lái xe khi có xe khác đang vượt lên và rơi vào điểm mù của gương xe, hệ thống khởi động không cần chìa khóa…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Focus, Ford