Đạt mức tăng trưởng kỷ lục, năm 2014 trở thành năm bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của KTM. Từ đó cũng cố vị trí là một trong những hãng xe máy hàng đầu tại châu Âu của KTM. Đóng góp vào thành công nay của KTM đến từ thị trường Ấn Độ. Các mẫu xe cỡ nhỏ của hãng rất được ưa chuộng tại Ấn Độ và các nước châu Á.
Với mức tăng trưởng 28,2% KTM đã vượt qua BMW Motorrad ở mức 7,2%. Giá rẻ chính là yếu tố thành công của KTM khi có lượng khách hàng đông đảo hơn. KTM có lợi thế trong phân khúc xe cỡ nhỏ và hãng sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh này. Tuy nhiên, xét về thương hiệu BMW vẫn được đánh giá cao hơn.
Cả KTM và BMW Motorrad đều có kế hoạch tung ra những mẫu xe mới trong năm 2015. Điều này hứa hẹn sẽ tiếp có những cuộc chay đua “khốc liệt” của 2 hãng sản xuất xe hàng đầu này.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa KTM và hãng độ Brabus, sở hữu ngoại hình khủng kèm theo nhiều trang bị cực kỳ ấn tượng.
Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.
Phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM và Brabus. Chiếc Brabus 1300 R lấy cảm hứng thiết kế từ KTM 1290 Super Duke R.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.
KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Chỉ có mỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS.