Thu hồi xe tại Việt Nam, - 30/01/2018 05:54 PM
KTM HAS vừa phát thông báo thu hồi trên diên rộng, chủ yếu trên các dòng Duke và Super Duke qua một số lỗi tiềm ẩn ở piston hệ thống phanh trước.

ktm-trieu-hoi-hang-loat-duke-va-super-duke-dinh-loi-phanh-truoc

KTM 690 Duke R 2015

Cụ thể hơn, trước đó, thương hiệu sản xuất heo dầu Brembo cũng vừa thông tin các sản phẩm của mình có một số lỗi cần được khắc phục.

Điều này cũng không ngoại lệ đối với các dòng mô tô dạng cao cấp trên tất cả các nhà sản xuất xe máy, kể cả KTM.

ktm-trieu-hoi-hang-loat-duke-va-super-duke-dinh-loi-phanh-truoc

KTM 1290 Super Duke GT 2016

KTM lên tiếng thu hồi trước nhiều hãng xe khác do lỗi củ phanh trước của Brembo có dấu hiệu bị nứt piston khi phanh gấp hoặc khi lực ép quá cao khiến bị hư hỏng có thể dẫn đến nguy hiểm. Tuy nhiên, với việc hư hỏng piston phanh không gây mất phanh hoàn toàn mà người lái vẫn có thể sử dụng phanh sau.

ktm-trieu-hoi-hang-loat-duke-va-super-duke-dinh-loi-phanh-truoc

KTM 1290 Super Duke R 2015 

Hơn hết, KTM cũng đưa ra những mẫu xe cụ thể bị ảnh hưởng nhiều nhất trên dòng Nakedbike Duke như: 690 Duke R 2015, 1290 Super Duke R và 1290 Super Duke R phiên bản đặc biệt và mẫu xe địa hình 1290 Super Duke GT 2016.

ktm-trieu-hoi-hang-loat-duke-va-super-duke-dinh-loi-phanh-truoc

KTM 1290 Super Duke R 2015 phiên bản đặc biệt 

KTM cũng thông báo rằng khách hàng có thể liên hệ với các đại lý ủy quyền của KTM để sắp xếp hẹn lịch kiểm tra và thay thế, thời gian dự tính khoảng 1.5 giờ.

Vấn đề này không chỉ trên các dòng xe của KTM và còn lan ra trên diện rộng, ngoài ra, sự ảnh hưởng này chỉ xảy ra trên hệ thống phanh trước, phanh sau không bị ảnh hưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.