Thị Trường, - 29/12/2020 08:27 AM
Hình ảnh rò rỉ cho thấy KTM RC 200 sẽ sở hữu thiết kế thân xe hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ được áp dụng cho cả RC 390 và RC 125.

Việc KTM đang chuẩn bị tung ra thế hệ mới đã được nhiều biker biết đến từ lâu, khi những hình ảnh đầu tiên của RC 390 đã bị rò rỉ từ cuối năm 2018. Mặc dù vậy kể từ đó cho tới nay, KTM RC thế hệ mới vẫn chưa được ra mắt đã khiến không ít người tỏ ra nghi ngờ về kế hoạch của hãng. Nhưng tới nay có thể chắc chắn rằng sớm hay muộn thì dòng sportbike phân khối lớn "hạng nhẹ" RC đời mới sẽ được công bố, khi một số hình ảnh chụp tại nhà máy vừa rò rỉ cho thấy phiên bản KTM RC 200 hiện đã được sản xuất hàng loạt.

RC200-cafeautovn-1

Hình ảnh chụp từ nhà máy đã xác nhận những đặc trưng thiết kế mới của dòng RC đã từng lộ diện trước đây: bộ quây gió phẳng xếp thành nhiều lớp, thân xe góc cạnh và cặp mâm 5 cánh đơn. Phần đầu của RC 200 thế hệ mới cũng đã lộ rõ với bộ kính chắn gió cao trùm hết phía trước, đèn pha lớn hình lục giác kèm cặp đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan ở hai bên. Trên các phiên bản cao cấp hơn như RC 390, đèn pha sẽ có thể được nâng cấp lên bóng LED.

RC200-cafeautovn-2

Trong khi có thiết kế mới mẻ và khác biệt, những thứ nằm bên dưới dàn vỏ của RC sẽ tương tự như người anh em naked bike Duke. Với phiên bản RC 200, KTM sẽ trang bị cho xe động cơ xi-lanh đơn 199,5cc với công suất 25PS và mô-men xoắn 19,3Nm. Trên bản RC 390 cao cấp hơn, cỗ máy này sẽ được nâng lên thành 373cc để nâng những con số trên lên 44 mã lực và 37Nm. Bên cạnh đó RC 390 chắc chắn cũng sẽ có bảng đồng hồ màn hình màu, và tay ga điện tử và nồi chống trượt slipper clutch.

RC200-cafeautovn-3

Mặc dù hiện đã được sản xuất hàng loạt nhưng thời điểm ra mắt chính xác của dòng RC thế hệ mới thực sự vẫn là một bí ẩn. So với các phiên bản thử nghiệm liên tục bị rò rỉ hình ảnh trong những năm qua, nhìn chung RC 200 thương mại không có thay đổi gì lớn. Tuy nhiên không rõ vì sao tới tận hiện tại KTM vẫn chưa công bố dòng xe này.

RC200-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.