Động cơ 2 thì với ưu điểm mang lại hiệu suất vận hành cao nhất trên trọng lượng động cơ. Tuy nhiên, loại động cơ này lại khó kiểm soát lượng khí thải. KTM cho biết, động cơ mới của Hãng sẽ khắc phục được nhược điểm trên.
Được trang bị cho dòng xe KTM EXC 2018, khối động cơ 2 thì, xi-lanh đơn mới của hãng xe Áo được phát triển tại Nhà máy Mattighofen R & D. Điểm cải tiến quan trọng nhất trên động cơ mới này nằm ở hệ thống cung cấp nhiên liệu và chất bôi trơn cho xi-lanh. KTM cho biết, công nghệ mới này làm giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu, trong khi không cần phải có nhiên liệu trộn sẵn hoặc điều chỉnh chế hòa khí.
Sau KTM EXC 2018, các dòng xe KTM 250 EXC TPI và KTM 300 EXC TPI 2017 ra mắt vào tháng 5 tới cũng sẽ được trang bị động cơ 2 thì hoàn toàn mới này. Sau đó, tại thị trường Mỹ và Canada, KTM 250 XC-W TP 2018 cũng sẽ ra mắt vào thời điểm gần cuối năm với động cơ mới.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa KTM và hãng độ Brabus, sở hữu ngoại hình khủng kèm theo nhiều trang bị cực kỳ ấn tượng.
Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.
Phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM và Brabus. Chiếc Brabus 1300 R lấy cảm hứng thiết kế từ KTM 1290 Super Duke R.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.
KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Chỉ có mỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS.