Thị trường xe máy, - 10/05/2021 10:52 AM
KTM Freeride E-XC 2021 đại diện cho thế hệ cào cào điện mới nhất. Xe có động cơ đồng bộ 18 kW mạnh mẽ. Hệ thống treo wp xplor phía trước và phía sau, giúp xe trở nên nhanh nhẹn vượt trội, cũng như năng động cao với khả năng di chuyển offroad. Được trang bị hệ thống phanh cập nhật cho năm 2021, KTM Freeride E-XC là một chiếc xe toàn diện thực sự mang đến niềm vui thuần khiết trên mọi địa hình.

Điểm nổi bật

  • Động cơ điện hiện đại với công suất cực đại 18 kW
  • KTM PowerPack thay đổi nhanh với công suất 3,9 kWh
  • Phuộc trước WP XPLOR 43 có thể điều chỉnh với hành trình 250 mm
  • Giảm xóc sau WP XPLOR PDS có thể điều chỉnh với hành trình 260 mm
  • Vành kích thước 21 "/ 18" với chất liệu nhôm anodized
  • Hệ thống phanh FORMULA mới cho phiên bản 2021 để cải thiện cảm giác và hiệu suất.

Động cơ

Động cơ điện không chổi than của Freeride E-XC được điều khiển bởi một bộ điều khiển hiện đại, thông minh được điều chỉnh đặc biệt để đảm bảo cung cấp năng lượng nhạy bén nhưng lại có khả năng điều tiết cao. Với động cơ tiên tiến cung cấp công suất cực đại 18kw ở chế độ Cross 3, Freeride có thể dễ dàng đánh bật được nhiều xe máy với động cơ đốt trong. Ngoài ra khi sử dụng chế độ Eco và kích hoạt hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh, con số này có thể nâng lên khoảng 2 giờ.

Khung xe

KTM Freeride E-XC có thiết kế khung composite rất nhẹ kết hợp thép chrome-molypden chất lượng hàng đầu. Khung có phần dưới mở, với động cơ và bỉm nhôm lớn hoạt động như các bộ phận chịu lực. Thiết kế này đảm bảo độ cứng và ổn định tối ưu hàng đầu, ngay cả khi nhảy địa hình.

Điều khiển và vận hành

Tay lái nhôm độ bền cao Neken, góc lái rộng và cao mang đến cho người lái khả năng điều khiển dễ dàng. Bảng đồng hồ kĩ thuật số tích hợp các tính năng cảnh báo và đèn báo.

KTM Freeride E-XC phù hợp với tất cả các ổ cắm thông thường 220V ,dễ dàng sạc khi chỉ cần lật yên. Thời gian sạc khoảng 110 phút cho 1 lần sạc đầy hoặc 75 phút cho một lần sạc 80%.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.