Điểm nổi bật
Động cơ
Động cơ điện không chổi than của Freeride E-XC được điều khiển bởi một bộ điều khiển hiện đại, thông minh được điều chỉnh đặc biệt để đảm bảo cung cấp năng lượng nhạy bén nhưng lại có khả năng điều tiết cao. Với động cơ tiên tiến cung cấp công suất cực đại 18kw ở chế độ Cross 3, Freeride có thể dễ dàng đánh bật được nhiều xe máy với động cơ đốt trong. Ngoài ra khi sử dụng chế độ Eco và kích hoạt hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh, con số này có thể nâng lên khoảng 2 giờ.
Khung xe
KTM Freeride E-XC có thiết kế khung composite rất nhẹ kết hợp thép chrome-molypden chất lượng hàng đầu. Khung có phần dưới mở, với động cơ và bỉm nhôm lớn hoạt động như các bộ phận chịu lực. Thiết kế này đảm bảo độ cứng và ổn định tối ưu hàng đầu, ngay cả khi nhảy địa hình.
Điều khiển và vận hành
Tay lái nhôm độ bền cao Neken, góc lái rộng và cao mang đến cho người lái khả năng điều khiển dễ dàng. Bảng đồng hồ kĩ thuật số tích hợp các tính năng cảnh báo và đèn báo.
KTM Freeride E-XC phù hợp với tất cả các ổ cắm thông thường 220V ,dễ dàng sạc khi chỉ cần lật yên. Thời gian sạc khoảng 110 phút cho 1 lần sạc đầy hoặc 75 phút cho một lần sạc 80%.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa KTM và hãng độ Brabus, sở hữu ngoại hình khủng kèm theo nhiều trang bị cực kỳ ấn tượng.
Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.
Phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM và Brabus. Chiếc Brabus 1300 R lấy cảm hứng thiết kế từ KTM 1290 Super Duke R.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.
KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Chỉ có mỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS.