Thị Trường, - 23/03/2013 06:07 PM
Thương hiệu xe máy KTM đã gây nhiều ấn tượng tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2013 bằng việc ra mắt chiếc xe máy điện thứ 2 của hãng được gọi là E-Speed.

E-Speed là chiếc xe điện thứ 2 của KTM sau E Freeride vì vậy không có gì ngạc nhiên khi 2 mẫu xe này sử dụng chung hệ thống pin và công nghệ động cơ. Tuy nhiên, E-Speed không có nhiều sức mạnh như đàn anh, nhưng thay vào đó nó sẽ có tính cơ động và linh hoạt hơn.

KTM cho biết E-Speed có sức mạnh 14.8 mã lực và mô-men xoắn 36Nm với sức mạnh này chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 85 km/h. Cụm pin lithium ion trên E-Speed có công suất 4.36 kWh, có thể sạc đầy trong vòng 2 giờ bằng nguộn điện thông thường.

Tân binh mới nhà KTM có hệ thống khung được làm bằng thép và một khung phụ riêng biệt cho hệ thống treo trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống phanh ABS với đĩa phanh 220mm và hệ thống tái tạo năng lượng.

KTM E-Speed mang kiểu dáng của một chiếc xe tay ga với thiết kế đầy phá cách. Sự sáng tạo trong cách phối màu sơn cũng tạo nên cho E-Speed sự cuốn hút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: KTM E Speed, KTM