Chính ông Stefan Pierer, Giám đốc điều hành KTM đã xác nhận rằng hãng đang phát triển song song 2 phiên bản động cơ 500cc và 800cc. Theo kế hoạch 2 dòng động cơ mới này sẽ được sản xuất trong vòng 3 năm tới tại Ấn Độ và dành riêng cho thị trường này. Điều này sẽ giúp các dòng sản phẩm của KTM tại thị trường Ấn Độ có giá bán hợp lý hơn khi không phải chịu thuế nhập khẩu.
Hai dòng xe 690 Duke và 690 SMC hiện không được bán tại Ấn Độ do phải chịu mức thuế nhập khẩu cao. Thay vào đó hãng motor Áo sẽ cung cấp cho thị trường này các dòng xe nhỏ hơn như RC125, RC200 và RC390 trong năm 2014 này. Các dòng xe off-road mới cũng nằm trong chiến lược phát triển của KTM trong năm mới.
Theo Stefan Pierer, hãng cũng đang lên kế hoạch cho ra 2 dòng xe phân khối lớn dựa trên một nền tảng trong tương lai không xa.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa KTM và hãng độ Brabus, sở hữu ngoại hình khủng kèm theo nhiều trang bị cực kỳ ấn tượng.
Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.
Phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM và Brabus. Chiếc Brabus 1300 R lấy cảm hứng thiết kế từ KTM 1290 Super Duke R.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.
KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Chỉ có mỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS.