Thị trường xe máy, - 14/02/2022 10:00 AM
Sau Tết, các hãng xe máy lớn tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ nhằm kích cầu thị trường, gia tăng doanh số.

Cơ hội trúng Honda SH khi bảo dưỡng tại các HEAD

Sau Tết Nguyên đán, các chương trình giảm giá trực tiếp cho các mẫu xe đã được Honda Việt Nam chấm dứt. Trong khi đó, chương trình quay số trúng thưởng vẫn được thực hiện đến hết tháng 3.

kich-cau-mua-xe-sau-tet-cac-hang-xe-may-dua-ra-nhieu-khuyen-mai-hap-dan

Cụ thể, khi khách hàng đến bảo dưỡng, thay nhớt tại các HEAD trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng xe SH 125i Tiêu chuẩn thông qua chương trình quay số trúng thưởng. Mỗi lần thay nhớt khách hàng sẽ nhận được một lượt quay số. Bên cạnh Honda SH 125i, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà khác, bao gồm các hai mẫu xe tay ga Honda Air Blade và Honda Vision.

Yamaha tiếp tục chương trình giảm giá khủng

Khách hàng mua xe tay ga của Yahama sau Tết vẫn nhận được chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp vào giá xe.

kich-cau-mua-xe-sau-tet-cac-hang-xe-may-dua-ra-nhieu-khuyen-mai-hap-dan

Cụ thể, mẫu xe tay ga Yamaha FreeGo vẫn là mẫu xe có khuyến mãi lớn nhất với mức giảm lên đến 6 triệu đồng cho phiên bản Đặc biệt (S) cao cấp nhất và 4 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Sau khi áp dụng chương trình, giá bán của mẫu xe này lần lượt là 29,49 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 33,49 triệu đồng cho bản đặc biệt.

Yamaha Janus và Grande cũng được giảm giá. Với Janus, mẫu xe này có giá bán hiện tại là 26,49 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 29,99 triệu đồng cho bản Đặc biệt và 30,49 triệu đồng cho bản Giới hạn. Mẫu xe Grande cũng được giảm 2 triệu đồng cho các phiên bản, xe hiện có giá rẻ nhất là 44 triệu đồng và cao nhất là 48,5 triệu đồng.

kich-cau-mua-xe-sau-tet-cac-hang-xe-may-dua-ra-nhieu-khuyen-mai-hap-dan

Đối với dòng xe côn tay Yamaha Exciter, khách hàng khi mua xe sẽ có cơ hội trúng một chuyến đi Malaysia để xem trực tiếp chặng đua tại nước này thuộc khuôn khổ mùa giải MotoGP 2022. Chương trình khuyến mại này bao gồm 

Piaggio lì xì 2 triệu đồng

Sau Tết Nguyên đán, Vespa và Piaggio đồng loạt tặng voucher 2 triệu đồng cho khách hàng mua xe.

kich-cau-mua-xe-sau-tet-cac-hang-xe-may-dua-ra-nhieu-khuyen-mai-hap-dan

Đối với Vespa, chương trình áp dụng cho tất cả các dòng xe trừ các phiên bản đặc biệt. Với Piaggio, hai mẫu xe Liberty 50 và Zip 100 cùng các phiên bản đặc biệt không được áp dụng. Chương trình chỉ được kéo dài đến ngày 15/2.

Bên cạnh chương trình tặng voucher, thương hiệu Piagigo còn có thêm chương trình mua xe trả góp 0% lãi suất với thời hạn 12 tháng. Tuy nhiên hình thức trả góp này yêu cầu khách hàng trả trước 50-60% giá trị xe và phải thông qua công ty tài chính Piaggio chỉ định.

Xe côn tay được Suzuki tập trung

Trong tháng 2, Suzuki Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ cho 4 mẫu xe với mức giảm từ 2 triệu đến 4 triệu đồng.

kich-cau-mua-xe-sau-tet-cac-hang-xe-may-dua-ra-nhieu-khuyen-mai-hap-dan

Mẫu xe tay ga Impulse được giảm 2 triệu đồng, có giá bán hiện tại là 29,99 triệu đồng. Trong khi đó, có đến 3 mẫu xe côn tay nằm trong chương trình khuyến mãi này. Suzuki GSX-S150 là sản phẩm nhận được ưu đãi cao nhất, mức giá mới của mẫu nakedbike này là từ 59,9-60,4 triệu đồng. Hai mẫu xe cùng nhận được mức giảm 3 triệu đồng là GSX-R150 và Intruder. Giá bán sau khi trừ khuyến mại của GSX-R150 là 68,99 triệu đồng, còn Intruder là 86,9 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.