Thị Trường, - 08/11/2013 02:48 PM
Hãng xe Hàn Quốc này vừa giới thiệu đến công chúng 5 mẫu xe lấy cảm hứng từ thể loại nhạc Soul tại triển lãm xe độ SEMA show. Trong đó nổi bật là mẫu xe lấy cảm hứng từ the Voice.

Mẫu xe đầu tiên là chiếc Amped Soul được trang bị dàn âm thanh JBL và 4 loa bass Infinity. Chính vì thế chiếc xe này được miêu tả là “một dàn âm thanh di động”. Ngoài ra màu sơn và bộ mâm đường kính 22 inch thuộc hiệu Forgiato cũng góp phần làm nên dáng vẻ đặc biệt của nó. Khi cần, Amped Soul cũng có thể mở bung cửa để trở thành một sân khấu linh động.

Amped Soul 

Vans Warped Tour Soul là mẫu xe có màu sắc nổi bật nhất với màu đỏ dưới thân xe và màu vàng nhũ phủ đầy phần thân trên xe. Điểm đặc biệt và cũng là điểm khó hiểu nhất chính là 4 chiếc loa rộng 8 inch che lấp hết tất cả cửa sổ bên hông. Các cửa còn lại cùng với cặp đèn pha đều được phủ giấy bóng đen.  

Vans Warped Tour Soul

Phiên bản độ tiếp theo của chiếc Kia Soul tiêu chuẩn có tên DJ Booth Soul. Và dung như tên gọi của mình, khi mở cửa đuôi và cửa trời, khoang hành khách phía sau của xe có thể trở thành một dàn điều khiển hiện đại giúp bạn trổ tài DJ bất kỳ lúc nào. Cùng với màu tím ấn tượng và 2 cặp mâm 3 chấu, DJ Booth Soul sẽ trở thành tâm điểm chú ý của bất kỳ bữa tiệc nào.

DJ Booth Soul

Music Memorabilia car lại là một bảo tàng âm nhạc nho nhỏ với những hiện vật đến từ các huyền thoại nhạc Soul như Slash, 50 Cent, Jimi Hendrix và John Legend.

Music Memorabilia car 

Mẫu xe cuối cùng, cũng là mẫu xe thú vị nhất mang tên The Voice Soul. Lấy cảm hứng từng chương trình truyền hình thực tế The Voice được phát sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới, chiếc xe này được sơn hoàn toàn bằng màu đỏ và được trang trí logo của chương trình. Đuôi xe thì được trang bị 1 chiếc iPad Mini kết nối với 1 tivi 40 inch, và mọi phương tiện để bạn có thể mở một dàn karaoke di động. 

The Voice Soul

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Đọ dàn xe của các giám khảo The Voice of China 2015

    Khám Phá  -  03/10/2015 7:56 PM

    Mùa thứ tư của The Voice of China 2015 chứng kiến những gương mặt giám khảo vốn rất quen thuộc của C-biz: Uông Phong, Na Anh, Dữu Trùng Khánh và Châu Kiệt Luân. Bên cạnh vai trò là giám khảo của cuộc thi, bản thân mỗi người cũng sở hữu những “xế hộp” theo phong cách riêng của mình.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.