Khám Phá, - 04/10/2015 02:56 AM
Mùa thứ tư của The Voice of China 2015 chứng kiến những gương mặt giám khảo vốn rất quen thuộc của C-biz: Uông Phong, Na Anh, Dữu Trùng Khánh và Châu Kiệt Luân. Bên cạnh vai trò là giám khảo của cuộc thi, bản thân mỗi người cũng sở hữu những “xế hộp” theo phong cách riêng của mình.

Uông Phong

Một con người sâu lắng và tâm hồn nghệ sĩ như Uông Phong không hẳn là một tay chơi xe thực thụ, nhưng anh vẫn “tậu” được cho mình 2 mẫu xe theo đúng cá tính của mình là Jaguar XJ và Rolls-Royce Phantom. Riêng siêu xe Phantom thì anh thường dùng để đưa đón cha mẹ của mình ở sân bay hoặc đi ăn bên ngoài.

Dữu Trùng Khánh

Nam ca sĩ người Đài Loan vốn theo dòng nhạc rock này sở hữu một dàn xe khá khủng với Mercedes-Benz, Range Rover, Cadillac SRX…Dù có cuộc sống hôn nhân không viên mãn nhưng tình yêu xe của rocker xứ Đài luôn cháy bỏng khi anh sẵn sàng “chia tay” với các dòng sedan của Mercedes-Benz để gắn bó với các SUV đậm chất thể thao mạnh mẽ.

Na Anh

Là nữ giám khảo duy nhất của The Voice Of China 2015, Na Anh cũng không chịu thua kém các đồng nghiệp nam khi trong tay cô cũng sở hữu một chiếc Nissan Quest MPV và cả một Range Rover thường dùng đi lại hàng ngày.

Châu Kiệt Luân

Trong bộ sưu tập hơn 13 chiếc đủ các thể loại dòng xe khác nhau, Châu Kiệt Luân vẫn ưa thích nhất bộ sưu tập “xe cổ” theo phong cách riêng của mình. Ngoài chiếc Boss “hầm hố” theo phong cách Batman (Người dơi) thì trong dàn xe khủng của mình, Châu Kiệt Luân còn có Mercedes-Benz 280S, Mercedes-Benz 230e và Pontiac GTO (đều sản xuất vào những năm 70, 80 thế kỷ trước) cùng “siêu cổ” Packard.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đài Loan còn yêu thích những chiếc mô tô độc lạ, trong đó không thể không kể đến chiếc V-Rex có thiết kế khá thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.