Thị Trường, - 08/06/2019 12:09 AM
Giữ cho các mẫu crossover luôn mới mẻ, hiện đại trước sự cạnh tranh ngày càng tăng đã khiến các nhà sản xuất ô tô cập nhật các mẫu xe của họ một cách “chóng mặt”. Sự làm mới gần đây của Sorento cho phiên bản 2019 không ngăn cản nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc thiết kế lại toàn diện cho thế hệ tiếp theo của chiếc crossover này.

Có tên mã MQ4, Sorento mới sẽ mở ra một thiết kế mới táo bạo cho “công cụ di chuyển ba hàng ghế” ngay cả khi lớp ngụy trang che đi nhiều thay đổi trong thiết kế.

Nhưng đó không phải là tất cả bởi Kia đã lên kế hoạch với thế hệ tiếp theo sử dụng hệ truyền động mới bao gồm các biến thể hybrid và plug-in hybrid. Hiện tại, Kia cung cấp động cơ V6 3.3L và 2.4L trong mẫu 2019, tương ứng tạo ra 290 và 185 mã lực. Các hệ truyền động mới sẽ cải thiện hiệu quả nhiên liệu của nó trong khi hướng dẫn khách hàng hướng tới một tương lai sử dụng động cơ điện

Trong khi mặt trước Sorento được ngụy trang nhưng chúng ta có thể thấy rõ nó được thay đổi nhiều. Có vẻ như toàn bộ phần đầu xe của Sorento có thiết kế mới, bao gồm mui xe, đèn pha, lưới tản nhiệt và lưới tản nhiệt phía trước thấp hơn. Có vẻ như phần đầu xe đang mượn một vài thiết kế từ chiếc Kia Telluride. Những thay đổi về thiết kế phía sau khó thể thao hơn vì nó được ngụy trang kỹ lưỡng mặc dù nó cũng xuất hiện một số hình dáng từ Telluride. Nội thất được kì vọng sẽ là một bản nâng cấp lớn không kém ngoại thất của nó cùng các vật liệu, tính năng và công nghệ mới.

Bất cứ khi nào Kia tiết lộ phiên bản sản xuất của Sorento thế hệ mới, nó sẽ đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ rất nhiều mẫu xe khác. Crossover đang tiếp tục bán ngay cả khi tổng doanh số bán xe mới giảm, điều này sẽ khiến việc tìm kiếm thành công bán hàng trở nên khó khăn hơn nhiều. Sorento đang có một chút lỗi thời trong thiết kế của nó, bị giới hạn bởi một nền tảng cũ. Một thế hệ mới sẽ giúp mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại trong mắt người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.