Xe mới, - 18/09/2018 12:33 AM
Đây là mẫu hatchback thể thao nổi bật với động cơ lên đến 201 mã lực. Bên cạnh đó, Kia K3 GT sẽ được giới thiệu vào tháng 10 tới tại thị trường Hàn Quốc.

kia-se-cho-ra-mat-kia-k3-gt-mang-phong-cach-bmw-gran-turismo

Kia K3 GT có ngoại hình giống với chiếc Gran Turismo của BMW.  Kích thước của phiên bản này lớn và cao hơn mẫu Kia Ceed 5 cửa thuộc phân khúc hatchback tại thị trường châu Âu. Hãng xe Hàn Quốc cũng cho biết thêm, mẫu xe này sẽ có cả hai phiên bản 4 cửa và 5 cửa.

Phần đầu xe giống với các phiên bản K3 trước đây, điểm khác biệt nhất là lưới tản nhiệt mạ chrome màu tối và gắn thêm logo GT.

kia-se-cho-ra-mat-kia-k3-gt-mang-phong-cach-bmw-gran-turismo

Bên cạnh đó, Kia K3 GT cũng được bổ sung thêm nẹp hông, thay ốp gương màu đen và đặc biệt là bộ la-zăng 18 inch với các đường chỉ trang trí màu đỏ thể thao. Ngoài cặp đèn hậu LED, phần đuôi xe đã được thiết kế với cản hậu được tích hợp các cánh khuếch tán gió, chụp ống xả kép và cánh đuôi nhỏ ở phía trên.

Sức mạnh của Kia K3 GT là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 1.6l, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Nhiều khả năng phiên bản này được nâng cấp hệ thống phuộc và phanh tốt hơn, tương tự chiếc Proceed vừa ra mắt châu Âu.

kia-se-cho-ra-mat-kia-k3-gt-mang-phong-cach-bmw-gran-turismo

Thời điểm ra mắt chính thức và giá bán của Kia K3 GT sẽ được công bố vào tháng sau tại Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.