Với hiệu suất hơn 200 mã lực, Kia K3 phiên bản GT đã gây không ít sự chú ý đối với dân mê xe đặc biệt là những ai đam mê tốc độ sau khi được Kia Việt Nam bổ sung vào danh mục sản phẩm.

Ra mắt khá chậm so với các phiên bản khác, sau các thông tin ra mắt thì Kia K3 phiên bản GT hiện đã được đưa về đại lý với mức giá 759 triệu đồng được xem là món hời trong phân khúc khi có hiệu năng cao hơn cả Honda Civic RS. Thực chất khối động cơ 1.6 Turbo trên Kia K3 GT không quá mới mẻ khi đã xuất hiện trên người anh em Hyundai Elantra phiên bản Sport, tuy nhiên thiết kế ngoại thất, các trang bị đi kèm cùng mức giá bán chính là yếu tố tạo nên sự nổi bật của mẫu xe Hàn Quốc này.

kia-k3-gt-da-ve-dai-ly-doi-thu-dang-gom-cua-honda-civic-nhung-van-thieu-trang-bi-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

So về ngoại thất thì Kia K3 GT không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản 2.0 Premium với các trang bị có phần tương đương. Một vài chi tiết như logo GT đỏ, lưới tản nhiệt, cản trước có vài thay đổi theo hướng thể thao hơn với các đường viền sơn tương phản. Xe vẫn được trang bị đèn pha Full Led điều chỉnh theo góc lái và bộ mâm đa chấu 17 inch với thông số lốp 225/45/R17.

kia-k3-gt-da-ve-dai-ly-doi-thu-dang-gom-cua-honda-civic-nhung-van-thieu-trang-bi-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

Các trang bị bên trong của Kia K3 1.6 Turbo GT vẫn tương đương phiên bản 2.0 Premium như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi ấm, thông gió nhưng có thêm logo GT ở tựa lưng, viền ghế đỏ, vô lăng bọc da, màn hình trung tâm 10.25 inch, 6 loa, đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời, cảm biến va chạm và camera 360 độ. Tuy nhiên trái với các dự đoán trước đó Kia K3 phiên bản GT vẫn sử dụng phanh tay cơ truyền thống chưa phải loại điện tử như nhiều người mong chờ. Tại một số gara thì Kia K3 vẫn có thể nâng cấp lên loại phanh điện tử với linh kiện chính hãng từ nước ngoài và đầy đủ các tính năng với mức giá không hề rẻ từ 45 triệu đồng trở lên.

kia-k3-gt-da-ve-dai-ly-doi-thu-dang-gom-cua-honda-civic-nhung-van-thieu-trang-bi-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

Theo thông số nhà sản xuất thì Kia K3 1.6 Turbo GT sẽ có công suất 201 mã lực, 265Nm đi kèm với hộp số tự động 7 ly hợp kép, dẫn động cầu trước, hệ thống treo đa liên kết sẽ đem lại cảm giác lái và vận hành tốt hơn so với các phiên bản thông thường đồng thời trở thành mẫu xe mạnh nhất phân khúc sedan hạng C.

kia-k3-gt-da-ve-dai-ly-doi-thu-dang-gom-cua-honda-civic-nhung-van-thieu-trang-bi-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

Trước khi ra mắt phiên bản GT thì Kia K3 vẫn là vua doanh số trong phân khúc nhờ hiệu năng trên giá thành tốt, độ thực dụng cao và độ bền dài có thể sử dụng cho mục đích gia đình lẫn dịch vụ. Phiên bản GT sẽ hướng đến phân khúc những người trẻ có đam mê lái và tốc độ, cũng trong thời gian gần đây phong trào chơi xe dần phát triển mạnh thì Kia K3 1.6 Turbo GT sẽ là lựa chọn tốt với mức tài chính vừa đủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.