Thị Trường, - 22/05/2013 05:38 PM
Trong một tuyên bố gần đây, hãng xe Nhật Bản xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc sedan cao cấp nhất Quoris tại Mỹ vào năm 2014.

Được giới thiệu tại Hàn Quốc với tên gọi K9, Quoris chia sẽ chung nền tảng dẫn động bánh xe phía sau với Hyundai Equus và có kích thước tương đương với chiếc Mercedes-Benz S-Class.

Kia cho biết, Quoris 2014 sẽ có giá bán từ 50.000 USD đến 70.000 USD tùy theo từng phiên bản. Như vậy, Quoris là dòng xe đắt nhất của thương hiệu Hàn Quốc. Để xứng đáng là dòng sản phẩm hàng đầu của Kia, Quoris được trang bị một loạt công nghệ hiện đại của một chiếc xe hạng sang như: hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo và giảm nhẹ va chạm, nhận dạng điểm mù và cảnh báo chệch làn đường…

Ngoài ra, còn một hệ thống camera tương tự hệ thống màn hình quan sát xung quanh của Infiniti. Những hành khách ở hàng ghế phía sau được trang bị thêm 2 màn hình giải trí được gắn trên tựa đầu hàng ghế phía trước cùng với một một lớn hơn trên trung tâm điều khiển.

Quoris 2013 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Kia được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Hiện tại thông tin về hệ truyền động trên Quoris vẫn chưa được tiết lộ nhưng có khả năng mẫu xe mới này sẽ sử dụng các phiên bản động cơ V6, dung tích 3.8 lít và 4.6 lít cùng một động cơ V8, dung tích 5.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.