Xe mới, - 03/04/2015 08:01 PM
Trong khi cả thế giới đang hướng về triển lãm ô tô Bắc Mỹ New York Auto Show 2015, các kỹ sư Hàn Quốc đã làm chúng ta bất ngờ khi giới thiệu một mẫu concept cực kỳ “điển trai” mang thương hiệu Kia.

Trình làng tại triển lãm Seoul Motor Show 2015, mẫu xe ý tưởng Kia Novo Concept mang thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thực tế. Điểm đặc biệt ở ngoại thất của xe có thể kể đến sự biến mất của cột B, giúp cho phần cửa sổ bên hông kéo dài và tăng sự sang trọng.

Đầu xe vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt dạng mũi cọp đặc trưng, nhưng cái mắt lưới trong đó được làm mới theo hình oval. Cặp đèn xe sử dụng 2 dải đèn laser, làm ta dễ liên tưởng đến “con mắt” của các dòng BMW. Bộ la zăng kết hợp giữa kim loại và sợi carbon cũng góp phần làm tăng tính độc đáo của xe.

Bên dưới dáng vẻ hiện đại này là động cơ tăng áp 4 xi lanh 1.6 lít. Kết hợp cùng hộp số kép 7 cấp, hệ dẫn động bánh trước, Kia Novo Concept trở thành mẫu xe cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng hơn nhiều so với mẫu xe “đàn anh” Optima 2016 hiện đang được trưng bày ở New York.

Được phát triển bởi đội thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc, mẫu xe Kia Novo Concept được định vị ở phân khúc C, là mẫu coupe 4 cửa hiện đại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.