Thị Trường, - 16/02/2012 03:58 PM
Hãng xe nổi tiếng Hàn Quốc vừa ra mắt chiếc Track’ster tại triển lãm ô tô Chicago 2012.

Đây là chiếc concept được phát triển dựa trên mẫu Kia Soul và hiện Kia chưa có kế hoạch đưa xe Track’ster vào sản xuất đại trà.

Thoát khỏi phiên bản tiêu chuẩn từ xe Kia Soul, chiếc Track’ster mang kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính nhưng vẫn tạo nên sự khác biệt bằng việc bỏ đi 2 cửa. Đặc biệt là ở kiểu ghế sau, Kia còn "biến tấu" khu vực này là một "ngăn đựng thiết bị cũng như bánh dự phòng".

Mẫu xe concept này được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất 250 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh (AWD) và hộp số sàn 6 cấp. Hệ thống treo được nâng cấp phục vụ cho xe đua, đi cùng bộ la-zăng trước 14 inch, sau 13,6 inch và phanh đĩa Brembo.

Ngoài ra, chiếc Track’ster còn được trang bị gờ chắn bùn cỡ lớn trên thân xe tạo nét khỏe khoắn, còn thiết kế đèn hậu, ống xả và đuôi xe chung phong cách thiết kế với mũi xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Track’ster, kia