Thị Trường, - 30/03/2020 03:25 PM
Trong những năm qua, tập đoàn xe hơi lớn nhất xứ kim chi đã có không ít lần lôi kéo thành công nhân tài từ BMW.

Nổi bật trong số đó có nhà thiết kế Karim Habib và lãnh đạo cấp cao của BMW M Albert Biermann. Với sự trợ giúp của những nhân tố mới, hai thương hiệu Kia và Hyundai đã có những bước tiến mạnh mẽ. Theo thông tin mới nhất, Kia mới đây lại tiếp tục lôi kéo một nhân vật tầm cỡ khác, lần này là nhà thiết kế Jochen Paesen.

Ngay trước khi cập bến Kia, Jochen Paesen từng giữ vai trò giám đốc thiết kế nội thất tại startup Trung Quốc NIO. Ngoài ra, ông cũng từng làm việc tại VW và phụ trách khâu thiết kế cabin của chiếc Amarok – model cùng phân khúc với Toyota Hilux và Ford Ranger.

Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Paesen là ở BMW. Cụ thể, ông từng trực tiếp tham gia dự án Vision Efficient Dynamics Concept – tiền thân của mẫu sportscar i8 cũng như 6 Series thế hệ F12/F13. Bên cạnh đó còn có 7 Series thế hệ hiện tại cũng như siêu xe M4 GTS. Đồng thời, Paesen cũng từng được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc thiết kế nội thất tại BMW i.

Tại Kia, Paesen sẽ đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch bộ phận thiết kế nội thất, sát cánh cùng người đồng nghiệp cũ là Karim Habib.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.