Thị trường ô tô, Xe mới, - 06/03/2022 08:00 AM
Mặc dù đang trong những giai đoạn cuối của quá trình thử nghiệm nhưng Lamborghini Urus Evo không chọn cách ngụy trang như nhiều mẫu xe khác.

Lamborghini đã lựa chọn thị trường Bắc Âu để thử nghiệm khả năng vận hành của siêu SUV Urus phiên bản Evo trên điều kiện băng tuyết trước khi giới thiệu tới người dùng toàn cầu. Tuy nhiên siêu xe nước Ý gần như không ngụy trang nên có thể nhận ra ngay đây là phiên bản Urus nhờ các chi tiết bên ngoài như yếu tố hình chữ Y nằm ngang trên bản hiện tại.

khong-them-nguy-trang-lamborghini-urus-evo-lo-dien-mot-cach-tran-trui-nhung-van-dau-kin-noi-that

Phần đèn sương mù cũng xuất hiện trên phiên bản này có thể được sử dụng cho mục đích thử nghiệm nhiều hơn là trang bị sẵn trên xe. Phần đèn này hỗ trợ ánh sáng tốt hơn ở điều kiện băng tuyết vốn có khá nhiều hạn chế. Phần nắp động cơ cũng được thay đổi lại với hốc gió 2 bên được tích hợp vào đường nổi trên capô kéo dài tới chân cột A.

khong-them-nguy-trang-lamborghini-urus-evo-lo-dien-mot-cach-tran-trui-nhung-van-dau-kin-noi-that

So với phiên bản hiện tại thì phần hông xe Lamborghini Urus Evo không có quá nhiều khác biệt so với hiện nay. Thay đổi lớn nhất có thể thấy chính là hốc nằm ở phía bánh sau nhưng bị băng tuyết che phủ đi phần nào, nhưng dựa trên các lộ diện trước đó thì chắc chắn phần cản sau đã có những thay đổi nhất định.

khong-them-nguy-trang-lamborghini-urus-evo-lo-dien-mot-cach-tran-trui-nhung-van-dau-kin-noi-that

Mặc dù ngoại thất được lộ diện rõ ràng nhưng nội thất của Lamborghini Urus Evo vẫn chưa có bất cứ thông tin nào. Về vận hành nhiều khả năng siêu SUV nước Ý vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép nhưng có thể có thông số cao hơn với mức công suất 641 mã lực, 858 Nm. Ngoài ra các bản thử nghiệm trước xuất hiện microphone ghi lại âm thanh xuất ra từ ống xả nên Lamborghini có thể đang cân nhắc tinh chỉnh lại yếu tố này cho Urus Evo.

Một vài thông tin chưa xác thực cho rằng có thể trong bản nâng cấp lần này thì khả năng cao Lamborghini Urus Evo sẽ có một phiên bản điện hóa theo xu hướng tương lại khi các tin đồn tại châu Âu sớm sử dụng công nghệ hybrid sạc điện PHEV. Theo dự kiến Lamborghini Urus Evo sẽ mở bán tại châu Âu vào cuối năm 2022 hoặc nhiều khả năng xe sẽ sớm ra mắt trong những tháng tới.

Tại Việt Nam, giá bán của Lamborghini Urus không dưới 20 tỷ đồng tùy theo option của xe, theo một số nguồn thông tin thì có khoảng 14 chiếc cập bến nước, đồng thời cũng có vài phiên bản độ đình đám gây xôn xao giới mê xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.