Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 30/03/2021 01:09 PM
Một thông cáo báo chí bị rò rỉ vào thứ 2 vừa qua cho thấy Volkswagen sẽ sử dụng tên thương hiệu “Voltswagen” trên các dòng xe điện của hãng, vốn đã bắt đầu giao đến các đại lý trong tháng 3 này.

Trang Automative News cho biết của sự thay đổi này đã được xác nhận bởi một nguồn tin nắm được các kế hoạch của công ty và đó không phải là một trò đùa ngày Cá tháng Tư.

volkswagen id4

Volkswagen ID4 2021

Theo thông cáo báo chí bị rò rỉ ngày 29 tháng 4 năm 2021, việc thay đổi tên sẽ bao gồm tất cả các hoạt động của nhà sản xuất ô tô tại Mỹ, mặc dù Voltswagen Mỹ sẽ tiếp tục là một công ty con của Tập đoàn Volkswagen Hoa Kỳ.

Việc thay đổi tên dự kiến sẽ không thực hiện đối với công ty mẹ ở Đức, Tập đoàn Volkswagen. Hãng xe hơi hàng đầu thế giới sẽ duy trì logo VW vốn đã được thiết kế lại gần đây với cả hai tên gọi Volkswagen và Voltswagen.

Sự thay đổi tên gọi một lần nữa khẳng định sự quyết tâm của Volkswagen trong việc dịch chuyển sang mảng ô tô điện. Tên gọi Voltswagen sẽ được đặt làm biểu tượng bên ngoài trên tất cả các mẫu xe chạy điện của hãng và xe chạy xăng sẽ chỉ có biểu tượng VW như hiện tại. Thông cáo bị rò rỉ cho biết các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong sẽ có logo VW trên nền màu xanh lam đậm, trong khi xe điện sẽ hiển thị logo trên nền màu xanh lam nhạt.

volkswagen id4

Volkswagen ID4 có giá 41.190 USD cho bản khởi điểm

Trong tháng 3, Volkswagen đã bắt đầu phân phối chiếc crossover chạy điện đầu tiên của hãng có tên ID4 tới các đại lý ở Hoa Kỳ và thực hiện một chiến dịch quảng cáo để tiếp thị cho chiếc xe. Volkswagen hiện đang là hãng ô tô đắt giá thứ 3 thế giới trong năm 2021 với mức định giá 47,02 tỷ USD, xếp sau Mercedes-Benz (58,22 tỷ USD) và Toyota (59,47 tỷ USD).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.