Thị Trường, - 13/09/2019 11:46 PM
Từ lâu, BMW đã được biết đến với những chiếc xe có cảm giác lái đậm chất thể thao, kết hợp với sự thực dụng và tiện nghi.

Dù không có định hướng thuần siêu xe nhưng những chiếc xe của hãng này vẫn luôn làm người ta cảm thấy phấn khích, đặc biệt là các biến thể hiệu năng cao M. Trong khi đó, i8 tuy được đánh giá cao về nhiều mặt nhưng hiệu năng chưa đủ tầm để được gọi là siêu xe.

Và cũng chính từ đây, rất nhiều fan trung thành của thương hiệu này đã mong chờ sự xuất hiện của một siêu xe thực thụ - một sản phẩm độc lập thay vì chỉ là phiên bản nâng cấp từ một series nào đó. Bởi lẽ, với những gì mà các model M thuần chủng đã thể hiện, người ta có thể khẳng định rằng một siêu xe đến từ BMW sẽ rất tuyệt vời.

Theo chia sẻ mới đây với Top Gear từ Markus Flasch – người đứng đầu phân nhánh BMW M, hãng này đã lên kế hoạch cho một chiếc xe như vậy. Cụ thể, đó sẽ là một sản phẩm điện hóa, sử dụng động cơ hybrid hoặc thần điện (EV). Tuy nhiên, chiếc xe này sẽ không được phát triển để trở thành một hypercar, cạnh tranh với Mercedes-AMG One.

Hiện tại, mọi thứ mới chỉ ở giai đoạn sơ khai. Đội ngũ của BMW đang cân nhắc về hệ thống động lực. Lựa chọn cuối cùng chỉ được đưa ra với những lợi thế hiển nhiên về đặc tính cũng như hiệu năng.

Được biết, các thông tin liên quan tới một supercar độc lập của BMW đã bắt đầu lan truyền từ khoảng 1 năm nay. Dù bộ phận M đã bày tỏ nguyện vọng song các lãnh đạo cấp cao tại BMW cần một thứ gì đó thuyết phục trước khi bật đèn xanh cho dự án. Ngoài ra, có thông tin cho rằng hai phân nhánh BMW M và BMW I sẽ hợp tác với nhau trong dự án này nhằm thực hiện mục tiêu phát thải.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.