Thị trường ô tô, - 28/05/2022 09:56 AM
Vào khoảng đầu tháng 6 tới đây, Suzuki sẽ ra mắt bản nâng cấp của mẫu MPV Ertiga, nhiều thông tin cho rằng sẽ có thêm thay đổi từ động cơ để cạnh tranh với các đối thủ.

Cụ thể, những hình ảnh được cho là phiên bản mới của Suzuki Ertiga tại Indonesia vừa xuất hiện trên các trang tin truyền thông, dựa theo đó có thể thấy ngoại hình của Ertiga sẽ không có quá nhiều thay đổi. Một số chi tiết như lưới tản nhiệt có dạng 3D, cản trước sau to hơn.

khong-co-phanh-tay-dien-tu-suzuki-ertiga-2023-bo-sung-them-ban-hybrid-de-canh-tranh

Về phần nội thất, dường như Suzuki Ertiga phiên bản mới này không có bất kì sự thay đổi nào lớn. Xe vẫn sử dụng tông màu đen làm chủ đạo đi kèm các chi tiết được trang trí có họa tiết gỗ. Các cửa gió điều hòa vẫn được trang bị ở cả 3 hàng ghế.

Đồng hồ lái vẫn là loại analog cùng màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay vẫn là dạng cơ thay vì điện tử như xu hướng hiện nay.

khong-co-phanh-tay-dien-tu-suzuki-ertiga-2023-bo-sung-them-ban-hybrid-de-canh-tranh

Phiên bản mới của Suzuki Ertiga không có nhiều thay đổi về nội ngoại thất và trang bị tuy nhiên động cơ trên mẫu MPV này được nâng cấp lên loại mới là DualJet 1.5L với công suất 100 mã lực, 137 Nm đi kèm hộp số 6 cấp thay thế cho 4 cấp đời trước.

Phiên bản cao cấp có thêm Cruise Control và không có tùy chọn số sàn nhưng có thêm hệ truyền động hybrid với công nghệ Suzuki Smart Hybrid giúp tối ưu hóa lượng nhiêu liệu tiêu thụ.

khong-co-phanh-tay-dien-tu-suzuki-ertiga-2023-bo-sung-them-ban-hybrid-de-canh-tranh

Theo đó Suzuki Ertiga phiên bản mới này sẽ cập bến Đông Nam Á và điểm đến đầu tiên là Indonesia vào ngày 10/6 tới, một số đại lý tại thị trường nước này đã bắt đầu nhận cọc.

Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga được phân phối 2 phiên bản với mức giá từ 499 đến 568 triệu đồng, tuy nhiên doanh số lại không quá cao mà thay vào đó là đàn anh XL7 với mức con số bán ra tốt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.