Thị Trường, - 29/08/2020 02:54 PM
Chevrolet Trailblazer, mẫu xe mới bán chạy nhất tại Hoa Kỳ, chỉ cần 19 ngày trước khi xuất xưởng tại các đại lý. Trong khi đó, 2 mẫu xe của Nhật lại lọt top bán ế nhất tại thị trường đông dân này.

Theo nghiên cứu của iSeeCars, trang web xử lý dữ liệu từ hơn 9 triệu xe ô tô mới và cũ được bán ra từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020, Mitsubishi Outlander là mẫu xe mới bán chậm nhất tại Mỹ trong thời gian này.

mitsu-cafeautovn-1

Đáng chú ý, Outlander cần trung bình 197,7 ngày để bán được. Thật không may, vị trí thứ hai lại thuộc về một mẫu Mitsubishi khác – Eclipse Cross.

mitsu-cafeautovn-2

Eclipse Cross thì bán nhanh hơn, chỉ cần 187,7 ngày là có người mua. Trong khi đó, thời gian trung bình cho tất cả các loại xe mới là 96,9 ngày - một nửa thời gian cần thiết để bán được hai chiếc Mitsubishi này.

mitsu-cafeautovn-3

Đây không phải là một điều ngạc nhiên. Mitsubishi đã gặp khó khăn ở Mỹ, cho thấy doanh số bán hàng của hãng trong quý 2 năm 2020 giảm 76% so với cùng kỳ năm 2019. Cả hai mẫu crossover cũng sẽ sớm nhận được các bản cập nhật quan trọng, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự quan tâm của người mua đối với xe hơi.

mitsu-cafeautovn-4

Không cần phải nói, thương hiệu “Kim cương” gần đây đã gặp nhiều vấn đề, không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn ở các nơi khác trên thế giới, đặc biệt là ở Châu Âu. Nhà sản xuất ô tô muốn bắt đầu sự hiện diện của mình với một đội hình được cải tiến, giống như đối tác liên minh của họ - Nissan.

mitsu-cafeautovn-5

Mitsubishi sắp sửa đổi dòng sản phẩm tại Mỹ, trong khi việc sản xuất và bán ô tô mới ở châu Âu sẽ tạm dừng do hoạt động kinh doanh tập trung ở Đông Nam Á.

mitsu-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, doanh số của Mitsubishi Outlander cũng không mấy khả quan khi liên tục bị Ford Everest, Toyota Fortuner hay Honda CR-V vượt qua doanh số.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.