Thị Trường, - 06/10/2015 10:34 PM
Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Cục CSGT – Bộ Công an tổ chức khóa đào tạo lái xe an toàn với mục đích tạo nên những “chuyên gia đào tạo lái xe an toàn” tương lai, có khả năng hướng dẫn cả về kỹ năng lẫn nâng cao ý thức an toàn khi điều khiển xe cho khách hàng của hãng cũng như mọi người.

Sau Hà Nam, khóa đào tạo lái xe an toàn thứ hai nhưng là lần đầu tiên của TMV đến TP. HCM trong khoảng thời gian 5 – 8/10/2015, tại Trung tâm đào tạo lái xe quận 12, với sự hỗ trợ trực tiếp từ tập đoàn Toyota Nhật Bản.

Không nhiều phát biểu, không nhiều giới thiệu, chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota 2015 đi ngay vào bài hướng dẫn lái xe ở tốc độ cao, xử lý khi phanh gấp, phanh – tránh chướng ngại vật… của chuyên gia người Nhật Bản, ông Toshio Kanno, chuyên viên chính của khối Đào tạo An toàn, thuộc Ban Hoạch định chiến lược toàn cầu của Toyota.

Học viên là những cán cộ chuyên trách đào tạo của Toyota Việt Nam (TMV) và cán bộ chiến sỹ CSGT thuộc Cục CSGT – Bộ Công an. Những người này sẽ trực tiếp học hỏi cả về kỹ năng chuyên sâu và tố chất sư phạm. Họ, những “giảng viên tương lai” sau khi tốt nghiệp, sẽ là những hạt nhân chính thực hiện các khóa đào tạo lái xe an toàn mà Toyota đã lên kế hoạch mở rộng quy mô ra cộng đồng trong thời gian tới.

Toyota là cái tên quen thuộc đối với khách hàng tại Việt Nam trong vòng 20 năm qua. Việc Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã đạt được sự đồng thuận về tỉ lệ sản xuất nội khối để được miễn thuế nhập khẩu đối với ô tô với thuế suất ưu đãi là 0%, Toyota và nhiều thương hiệu khác từ Nhật Bản sẽ hiện diện nhiều hơn ở mảnh đất hình chữ S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota