Thị Trường, - 09/05/2019 04:32 PM
Như chúng ta vẫn biết, Suzuki là một nhà sản xuất hoạt động đồng thời trong hai lĩnh vực ô tô cũng như mô-tô.

Để tạo nên một thứ gì đó khác biệt, thương hiệu này mới đây đã ‘mix’ hai loại phương tiện này với nhau thông qua một phiên bản đặc biệt của dòng xe đô thị Swift. Sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là Suzuki Swift Sport Katana – cái tên được bắt nguồn từ mẫu mô-tô biểu tượng của hãng này xuất hiện kể từ năm 1981 và dự kiến quay trở lại trong năm nay.

Được sản xuất với số lượng chỉ 30 chiếc, Swift Sport Katana chỉ dành riêng cho thị trường Hà Lan. Để tôn vinh cho huyền thoại Suzuki Katana, chiếc xe này sẽ có hai màu sơn là bạc ánh kim Premium Silver Metallic và ngọc trai đen Super Black Pearl (mỗi màu 15 chiếc). Bên cạnh đó, sự đặc biệt còn được thể hiện qua dải màu trên nắp capo và thân xe, biểu tượng kiếm Nhật trên cửa trước hay con số trên cột C.

Một số chi tiết gây chú ý khác bao gồm viền màu đỏ của bộ lưới tản nhiệt, chụp gương màu đen hay bộ vành hợp kim 18inch của OZ. Ở phía bên trong, Swift Sport Katana được trang bị vô-lăng dày dặn hơn và bộ ghế bọc da một phần được thêu số series. Cả hai khu vực này đều được tạo điểm nhấn bằng logo Katana màu cam vô cùng nổi bật. Ngoài ra, dòng chữ này cũng xuất hiện trên thảm trải sàn.

Không chỉ dừng lại ở mặt hình ảnh, chiếc Swift Sport này còn được Suzuki nâng cấp ở một số khu vực khác. Ví dụ như hệ thống treo điều chỉnh được hay hệ thống ống xả.

 

Tại xứ sở hoa tuy-líp, Suzuki Swift Sport Katana có giá bán 28.999 EUR (hơn 750 triệu đồng). Còn ở Việt Nam, Suzuki Swift tiêu chuẩn có giá khởi điểm 499 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.