Thị Trường, - 02/11/2018 04:08 PM
Vừa qua, hãng xe sang Nhật Bản - Lexus đã chính thức đưa ra những thông tin chính thức về mẫu SUV hạng sang LX Series Inspiration thế hệ 2019. Được biết, mẫu xe mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng tới.

kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd

Về thiết kế, phiên bản Inspiration Series của mẫu xe LX sở hữu màu sơn đen Onyx đặc biệt. Bên cạnh đó, các chi tiết được mạ chất liệu chrome tối màu như cụm lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, với các thanh nan nang xếp tầng tương tự ‘người anh em’ – Lexus RX. Hệ thống đèn chiếu sáng full-LED và cụm đèn chiếu hậu có sự thay đổi về đồ họa chiếu sang, cũng như phần chóa đèn là dạng tối màu tương tự các dòng xe thể thao. Ngoài ra, ‘bóng tối Onyx’ cũng xuất hiện trên các chi tiết khác như viền cửa sổ, tay nắm mở cửa, bậc bước chân hay toàn bộ phần cửa khoang hành lý. Cùng với đó bộ la-zăng hợp kim có kích thước 21 inch cũng được sơn đen đồng bộ.

kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe chào đón chủ nhân bằng nét thiết kế sang trọng và tối giản. Với các ghế ngồi bọc da màu đen hoặc một tùy chọn chất liệu da cao cấp ‘Moonlight White Semi-Aniline’. Cụm vô lăng bọc da và ốp gỗ shimamoku tích hợp hệ thống các phím điều khiển chức năng và 2 lẫy sang số phía sau. Ngoài ra, trên phiên bản LX ‘đặc biệt’ xe còn được trang bị các tấn thảm lót sàn trên toàn bộ không gian nội thất, cũng như khoang hành lý.

kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd

Về trang bị tiện nghi, mẫu xe sở hữu các tín năng bao gồm hệ thống sưởi, thông gió cho hai hàng ghế phía trước, hệ thống điều hòa khí hậu bốn vùng độc lập, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với 2 màn hình và hệ thống âm thanh Mark Levinson. Ngoài ra, mẫu xe cũng được giữ nguyên các trang bị tương tự phiên bản tiêu chuẩn với một màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch tích hợp các kết nối Bluetooth/USB/AUX… hệ thống sạc không dây và các ngăn lạnh làm mát.

kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd

Về trang bị an toàn, Lexus LX phiên bản mới được tích hợp hệ thống hỗ trợ lái xe với các tính năng bao gồm hệ thống Pre-Collision - phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống đèn pha thông minh, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang trong đường ngõ/hẹp và một màn hình Blind Spot với hệ thống Rear Cross-Traffic Alert.

kham-pha-mau-suv-hang-sang-–-lexus-lx-phien-ban-dac-biet-co-gia-100-000-usd

Bên cạnh các trang bị tiện nghi và an toàn, dưới nắp ca-pô của Lexus LX Series Inspiration là khối động cơ V8 5.7L sản sinh công suất tối đa 383 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 546Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, với các chế độ lái bao gồm Rock, Rock và Dirt, Mogul, Loose Rock và Mud and Sand.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.