Thị Trường, - 19/02/2019 12:30 AM
Mới đây, Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành nếu thời gian sửa chữa dài hơn 2 tiếng.

Từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Trong đó, khi hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại là xe khác hoặc taxi trong lúc chờ đợi.

Chương trình này dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe Peugeot. Theo đó, khách hàng đưa xe đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt này nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra.

 Xe còn trong điều kiện bảo hành mà có thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ. Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot. Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

"Ở Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản có giá trị. Vì thế, Peugeot Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng với giá bán hợp lý, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng", đại diện hãng xe khẳng định.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.