Thị Trường, - 21/07/2014 08:03 PM
Kawasaki Z1000 luôn là mẫu xe đáng mơ ước đối với mọi biker, bởi vẻ ngoài hầm hố và những công nghệ hiện đại trang bị trên xe. Tuy nhiên với phiên bản đặc biệt mới vừa ra mắt, mẫu xe này lại càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Ở phiên bản mới Special Edition, vẻ ngoài của Kawasaki Z1000 thậm chí còn hấp dẫn hơn với 3 tông màu đặc biệt: xanh lá-xám, đen-cam và đen, khéo léo làm nổi bật vẻ hầm hố của xe. Các trang bị như gương chiếu hậu cũng được tối đa vẻ dữ dằn bằng những đường gân khá đẹp.

Về yếu tố kỹ thuật, Kawasaki Z1000 Special Edition không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.043 phân khối làm mát bằng dung dịch. Động cơ khủng này vẫn sẽ sản xuất ra công suất 142 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Đi cùng với nó là hộp số 6 cấp và côn Wet Multi-disc.

Phuộc trước là phuộc chức năng riêng Separate Function do Showa sản xuất đi cùng với thiết kế Piston lớn cho khả năng điều chỉnh ở từng ống. Ngoài ra, kết hợp với bộ phuộc trước này là phuộc sau Horizontal Back tạo trọng tâm thấp, giúp duy trì đầy đủ hiệu suất cho xe.

Với phiên bản đặc biệt, đèn báo Eco Riding, van ga kép, gương hậu, đèn LED và mâm bánh siêu nhẹ được trang bị như là một tùy chọn tiêu chuẩn. Để sở hữu Kawasaki Z1000 Special Edition, người mua phải trả với giá 16.610 USD. Tuy nhiên hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là một tùy chọn riêng, và nếu muốn có nó trên xe, người dùng phải chi 17.290 USD.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.