Mẫu Cruiser của Kawasaki được ra mắt thị trường Ấn Độ, Vulcan S 2022 được cập nhật thiết kế cùng màu mới, giá gần 200 triệu

Thiết kế của xe được tối ưu hóa cho sự thoải mái khi vận hành

Kawasaki Vulcan S 2022 có thiết kế hầm hố đúng chất Cruiser nhưng đem lại cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng khi cầm lái.

Vulcan-Cafeauto-1

Phiên bản màu mới ‘Xám kim loại’. Chủ đạo với màu xám đen mờ, điểm thêm bằng nhưng xọc xanh đặc trưng của Kawasaki. Các chi tiết như bình xăng, ốp tản nhiệt, ốp chắn động cơ được thêm những mảng màu xám tạo điểm nhấn.

Vulcan-Cafeauto-2

Vulcan S được giữ nguyên những trang bị và công nghệ từ phiên bản cũ

Hệ thống treo được trang bị phuộc 41mm ở phía trước. Giảm xóc đơn phía sau được gắn vào khung phụ thay vì gắp sau. Hệ thống phanh đĩa với kích thước lần lượt là 300m cho bánh trước và 250mm cho bánh sau được tích hợp công nghệ ABS.

Vulcan-Cafeauto-3

Hệ thống Egrofit do Kawasaki phát triển cho phép điều chỉnh tay lái và gác chân cho phù hợp hơn.

Động cơ khá ‘hiền’

Động cơ xy lanh đôi với dung tích 649cc. Cho công suất tối đa 61 mã lực và mô-men xoắn cực đại 62,4 Nm.

Vulcan-Cafeauto-4

Vốn là một mẫu Cruiser, động cơ ở phân khúc tầm trung hơn 600 phân khối, Vulcan S được đánh giá là một chiếc xe khá ‘hiền’, có thể thoải mái vận hành trong điều kiện đô thị.

Vulcan-Cafeauto-5

Kawasaki Vulcan S 2022 đang được phân phối với mức giá chưa đến 200 triệu

Hiện mẫu xe này đang được phân phối tại Ấn Độ cùng một số nước Nam Á khác với mức giá khá mềm, chỉ khoảng 187 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.