Xe mới, - 09/09/2018 02:53 PM
Lister ( hãng xe Anh) giới thiệu SUV LFP đã soán ngôi SUV nhanh nhất thế giới của Lamborghini Urus. Bên cạnh đó, mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 320 km/h.

jaguar-f-pace-trinh-lang-mau-suv-lister-nhanh-nhat-the-gioi jaguar-f-pace-trinh-lang-mau-suv-lister-nhanh-nhat-the-gioi

Lister có tên đầy đủ là Lister Motor Company, công ty sản xuất xe đua lâu đời của Anh do Brian Lister thành lập cách đây 65 năm. Sản phẩm của hãng chủ yếu là các dòng xe đua như Lister Storm và Lister Thunder. Lister không tự nghiên cứu mà chủ yếu phát triển xe từ các mẫu Jaguar có sẵn.

jaguar-f-pace-trinh-lang-mau-suv-lister-nhanh-nhat-the-gioi

Sau khi Bentley công bố mẫu Bentayga có thể đạt tốc độ tối đa gần 300 km/h, Lamborghini đã cho ra đời siêu SUV Urus, có thể đạt tốc độ 304 km/h. Tuy nhiên, hãng xe Anh Lister đã gây bất ngờ khi công bố cho ra đời SUV có thể đạt tốc độ tối đa 320 km/h, tên gọi LFP.

LFP được phát triển trên mẫu Jaguar F-Pace SVR đạt công suất 666 mã lực. SVR là phiên bản F-Pace mạnh nhất của Jaguar trang bị động cơ tăng áp V8, sản sinh công suất 550 mã lực.

jaguar-f-pace-trinh-lang-mau-suv-lister-nhanh-nhat-the-gioi

Về thiết kế ngoại thất, Lister LFP cũng được trang bị những bánh xe lớn kết hợp cùng các cặp phanh carbon-gốm, và một loạt các cải tiến về nội, ngoại thất cũng như khi động học để bổ sung vào gói nâng cấp của mình.

jaguar-f-pace-trinh-lang-mau-suv-lister-nhanh-nhat-the-gioi

Giá của chiếc SUV nhanh nhất cũng không rẻ, khởi điểm từ mức 140.000 USD (tương đương 4,2 tỷ đồng). Hãng xe Anh Quốc cho biết thời gian giao xe bắt đầu từ tháng 10, tại thị trường trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.