Thị Trường, - 06/03/2014 05:09 PM
Không chỉ là một mẫu xe mới, Hyundai Intrado Concept còn đại điện cho thiết kế trong tương lai của dòng xe SUV, thể hiện sự phát triển của ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy mà hãng xe Hàn Quốc đang theo đuổi.

Ngôn ngữ thiết kế của Intrado Concept sẽ hoàn toàn khác biệt, không hề sử dụng bất kỳ chi tiết nào có ở các mẫu xe hiện tại của hãng. Yếu tố cốt lõi trong thiết kế mới của Intrado là tối giản và tính hữu dụng và sẽ áp dụng cho toàn bộ các dòng xe tương lai của Hyundai.

Thiết kế từ trong ra ngoài của Intrado Concept đều tập chung vào khả năng sử dụng và khả năng thích ứng.  Phía trong cabin được thiết kế một cách tối giản nhất, sợi carbon được sử dụng cho nhiều chi tiết nội thất như bảng điều khiển trung tâm, cửa ra vào…

Hệ thống khung gầm được làm từ thép siêu nhẹ, kết hợp với khung carbon không chỉ giúp giảm trọng lượng tăng độ cứng, an toàn hơn khi xảy ra va chạm. Hyundai Motor cho biết ưu điểm của Intrado Concept là khả năng linh hoạt cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.